Tiếng Việt | English

17/12/2020 - 13:00

Khu vui chơi Nhà sách Võ Văn Tần – Hấp dẫn, độc đáo, thu hút các bé tham gia

Sau những giờ học tập trên lớp, phụ huynh có thể cho trẻ thư giãn bằng cách tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí để phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ. Hiện tại, khu vui chơi thiếu nhi tại Nhà sách Võ Văn Tần (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) với rất nhiều trò chơi độc đáo, hấp dẫn, là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, nhất là vào dịp lễ và cuối tuần.

Khu vui chơi thường xuyên có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, hoạt náo, tặng bong bóng hay biểu diễn ảo thuật phục vụ các khán giả “nhí”

Khu vui chơi Nhà sách Võ Văn Tần rất rộng rãi, thoáng mát, được lắp máy lạnh khắp nơi để các bé thỏa thích vận động, trải nghiệm thời gian vui chơi một cách thoải mái, tiện nghi nhất.

Chỉ với 40.000 đồng/vé (ngày thường, từ thứ 2 đến thứ 5) hoặc 50.000 đồng/vé (ngày thứ 6 đến Chủ nhật) không giới hạn thời gian, các bé có thể chơi tất cả trò chơi tại đây như đạp xe vận động, trò chơi liên hoàn, nhà banh với màn hình tương tác.

Tặng bóng bay nghệ thuật cho thiếu nhi

Ngoài ra, các bé gái thì đặc biệt thích chơi theo chủ đề nông trại, nhà bếp, nhà hàng. Những bé thích sáng tạo có thể chơi cát động lực, lắp ghép lego, hồ hạt gỗ, nhà chòi với trò rút gỗ,… hoặc hóa thân thành bác sĩ, siêu nhân, công chúa tại khu vực hóa trang. Đặc biệt, khu vui chơi cũng vừa được lắp đặt 3 máy karaoke để cho các bé tha hồ trổ tài làm ca sĩ, “đánh thức” năng khiếu bản thân.

Khu vui chơi phục vụ khách hàng "nhí" chủ yếu từ 6-13 tuổi với các trò chơi hấp dẫn, an toàn

Mặc dù khu vui chơi phục vụ khách hàng "nhí” chủ yếu từ 6-13 tuổi, tuy nhiên, các cháu nhỏ tuổi hơn vẫn có thể dễ dàng tìm cho mình các trò chơi phù hợp vì khu vui chơi rất an toàn. Ngoài ra, khu vui chơi và đồ chơi cũng thường xuyên được khử khuẩn, sát trùng để bảo đảm sức khỏe cho trẻ.

Khu vui chơi có thiết kế rộng rãi, thoáng mát, cho bé tha hồ trải nghiệm các trò chơi vận động

Bà Trần Ngọc Thu (ngụ khu vực 4, thị trấn Đức Hòa) cho biết: “Các cháu của tôi rất thích đến đây để đọc sách, tô tượng, chơi các trò chơi tại khu vui chơi liên hoàn. Khu vui chơi thật sự có ý nghĩa vì giúp các cháu năng động, sáng tạo, có thời gian giải trí, vui chơi lành mạnh sau những giờ học tập tại trường”.

Các trò chơi luôn có sức hút đặc biệt với thiếu nhi

Nhà sách Võ Văn Tần tích hợp khu vui chơi vừa hiện đại, đẹp mà lại phong phú chủng loại với các trò chơi luôn có sức hút đặc biệt với các bé. Trong thời gian trẻ vui chơi, cha mẹ có thể tận dụng ngồi máy massage, trò chuyện, nghỉ ngơi, thư giãn hoặc đi mua sắm, đọc sách ngay tại nhà sách, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn.

Khu vui chơi thiếu nhi tại Nhà sách Võ Văn Tần (thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa) là điểm đến lý tưởng cho các gia đình

Sắp tới, khu vui chơi cũng sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện và thay đổi trò chơi liên tục nhằm tạo sự mới lạ, hấp dẫn cho các bé. Hy vọng rằng các bé và các bậc phụ huynh sẽ có những khoảng thời gian trải nghiệm thật hấp dẫn, lý thú tại đây!./.

P.N

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích