Tiếng Việt | English

21/04/2024 - 08:00

Làm thẻ thư viện miễn phí đến ngày 01/5

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, từ ngày 15/4 đến 01/5/2024, Bảo tàng - Thư viện tỉnh Long An tổ chức làm thẻ đọc miễn phí cho bạn đọc, học sinh, sinh viên.

Học sinh tham gia hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại Bảo tàng - Thư viện tỉnh

Bạn đọc có thể đến Bảo tàng - Thư viện tỉnh tại địa chỉ số 26, đường Trương Công Xưởng, phường 1, TP.Tân An để được hướng dẫn làm thẻ đọc miễn phí. Với thẻ đọc, bạn đọc có thể chọn và đọc bất cứ sách, tài liệu có tại phòng đọc của thư viện trong giờ hành chính. 

Ngoài ra, Bảo tàng - Thư viện tỉnh còn phối hợp huy động học sinh các trường trên địa bàn TP.Tân An tham gia hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam với nhiều hoạt động: Tham quan, đọc sách, báo, chơi trò chơi giải ô chữ có thưởng,... tại Bảo tàng - Thư viện tỉnh.

Tại các huyện, nhiều hoạt động đa dạng được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị, khẳng định tầm quan trọng của sách: Trưng bày, xếp sách nghệ thuật, hội thi tái hiện tình huống văn học qua các thời kỳ lịch sử, ngày đọc sách,... Đây là những hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, hình thành thói quen đọc sách trong cơ quan, trường học và góp phần xây dựng xã hội học tập./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết