Tiếng Việt | English

08/02/2024 - 13:15

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc tặng quà tết cho lực lượng nòng cốt và gia đình có hoàn cảnh khó khăn  

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An - Nguyễn Anh Đức đến thị trấn Cần Giuộc trao quà tết cho lực lượng nòng cốt ở khu phố và gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Đức tặng quà cho lực lượng nòng cốt thị trấn Cần Giuộc

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Đức chúc các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Phó trưởng khu phố, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón tết đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Đức và lãnh đạo xã Tân Tập tặng quà tết cho các hộ dân nuôi tôm xã Tân Tập

Dịp này, ông Nguyễn Anh Đức cũng đến thăm, tặng quà tết cho Hợp tác xã Nông nghiệp Sản xuất Thương mại Dịch vụ Phước Thịnh và Hợp tác xã Rau an toàn Phước Hiệp, xã Phước Hậu. Đây là 2 hợp tác xã điển hình của tỉnh, có nhiều đóng góp cho quá trình xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu của xã Phước Hậu.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Đức tặng quà cho Hợp tác xã Rau an toàn Phước Hiệp

Tại đây, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Đức còn tặng 48 phần quà cho nông dân và thành viên 2 hợp tác xã nói trên. Ngoài ra, Chủ tịch UBND huyện cũng đến tặng 50 phần quà cho các hộ dân nuôi tôm của các xã: Tân Tập, Phước Vĩnh Đông và Phước Vĩnh Tây.

Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện; chia sẻ, giúp cho nông dân có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết Cổ truyền của dân tộc.

Trước thềm năm mới, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Đức chúc 2 hợp tác xã và nông dân làm ăn phát tài, gặt hái được nhiều thành công./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết