Tiếng Việt | English

28/04/2023 - 08:29

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (28/4): Sôi động các giải hàng đầu châu Âu

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (28/4), các giải hàng đầu châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với những trận đấu ở các vòng tiếp theo.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (28/4/2023), bóng đá châu Âu sẽ diễn ra những trận cầu hấp dẫn ở 5 giải VĐQG hàng đầu. Tại Đức, Dortmund có chuyến làm khách đến sân của Bochum. 


Dortmund có cơ hội nới rộng khoảng cách với Bayern ở trên bảng xếp hạng Bundesliga. (Ảnh: Reuters). 

Đội bóng vùng Ruhr có cơ hội tạo ra khoảng cách 4 điểm với đội nhì bảng Bayern Munich nếu giành chiến thắng. Đây là mục tiêu mà Dortmund hoàn toàn có thể thực hiện được khi Bochum là CLB yếu, chỉ đang nằm trong nhóm phải đua trụ hạng. Trận đấu giữa Bochum và Dortmund sẽ diễn ra lúc 1h30 ngày 29/4 (giờ Việt Nam). 

Tại Pháp, Lyon sẽ có trận đấu trên sân Strasbourg. 3 điểm sẽ giúp đại diện miền Đông Nam nước Pháp tiệm cận nhóm được dự Cúp châu Âu mùa giải sau. 

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (28/4), Serie A - Italia sẽ diễn ra 2 trận đấu sớm vòng 32. Lecce gặp Udinese và Spezia đối đầu Monza. Tại Tây Ban Nha, trận đấu derby xứ Basque giữa Osasuna và Real Sociedad tại vòng 32 La Liga hứa hẹn cũng sẽ mang đến màn đọ sức đáng chú ý cho người hâm mộ./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết