Tiếng Việt | English

25/07/2021 - 07:52

Lịch thi đấu bóng đá Olympic Tokyo 2020 hôm nay 25/7: Brazil dễ thở, Nhật gặp đối cứng

Theo lịch thi đấu bóng đá Olympic Tokyo 2020 hôm nay 25/7, Brazil so tài với đối thủ yếu hơn là Bờ Biển Ngà, trong khi Nhật Bản đối đầu với Mexico.

Theo lịch thi đấu bóng đá Olympic Tokyo 2020 hôm nay 25/7, môn bóng đá nam sẽ tiếp tục tranh tài ở lượt trận thứ 2. Sau loạt trận đầu tiên đầy bất ngờ thì ở lượt trận thứ 2 người hâm mộ được dự đoán sẽ được chứng kiến những màn so tài hấp dẫn kịch tính hơn nữa.

Trận đấu sớm nhất trong ngày thi đấu hôm nay là cuộc so tài giữa Ai Cập vs Argentina. Ở trận ra quân, Ai Cập chơi tốt và cầm hòa Tây Ban Nha, trong khi Argentina lại gây thất vọng, khi để thua Australia nên đây là trận đấu mà đại diện Nam Mỹ phải giành chiến thắng nếu như không muốn dừng bước sớm.

Ở khung 15h sẽ diễn ra 2 trận đấu, đó là cuộc so tài giữa Pháp vs Nam Phi và New Zealand vs Honduras. Pháp và New Zealand được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng họ vẫn được dự đoán sẽ có trận đấu có khăn.

Vào lúc 15h30, ứng viên vô địch Brazil sẽ so tài với Bờ Biển Ngà. Trong lượt trận đầu tiên, 2 đội bóng này đều giành thắng lợi nên nếu có thêm 1 chiến thắng nữa, tấm vé đi tiếp sẽ nằm chắc trong tay của họ.

Trong khi đó, ứng cử viên vô địch khác là Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Australia. Đây là cơ hội để Bò tót chứng minh năng lực của mình sau trận đấu ra quân không thuận lợi vì để Ai Cập cầm hòa 0-0.

Đội chủ nhà của Olympic Tokyo 2020 là Nhật Bản dù thắng trận ra quân, nhưng sẽ gặp thử thách lớn ở lượt trận thứ 2 khi gặp Mexico, đội đã thắng Pháp tới 4-1. Nếu muốn tự quyết định số phận để giành vé đi tiếp, Nhật Bản không được phép bại trận.

Trận đấu muộn nhất của lượt trận thứ 2 là cuộc so tài giữa Saudi Arabia vs Đức. Hai đội bóng này đều thất bại ở trận ra quân nên sẽ chơi rất quyết tâm để có điểm số đầu tiên tại Olympic Tokyo 2020./.       

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết