Tiếng Việt | English

30/03/2022 - 10:31

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay (30/3): Xác định thêm các đội đến Qatar

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay (30/3), sẽ có thêm 2 đội tuyển ở khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe giành vé đến với VCK World Cup 2022 ở Qatar.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay (30/3), các trận đấu tiếp theo ở các khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe cùng châu Đại Dương sẽ diễn ra. 


ĐT Mỹ nhiều khả năng sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022 sau loạt trận cuối cùng vòng loại khu vực CONCACAF. (Ảnh: Reuters). 

Tại khu vực Bắc, Trung Mỹ và Caribe (CONCACAF), sau khi ĐT Canada giành vé từ lượt trận trước, các đội tuyển Mỹ, Mexico và Costa Rica sẽ cạnh tranh cho 2 vé trực tiếp còn lại. 

Hiện tại, ĐT Mỹ đang có lợi thế lớn khi có 25 điểm cùng hiệu số rất tốt (+13) trong khi ĐT Mexico (hiệu số +7) ở vị trí ngay phía sau. Ở lượt trận cuối cùng, ĐT Mỹ sẽ làm khách trên sân của ĐT Costa Rica. Đội chủ nhà sẽ cần chiến thắng với cách biệt 6 bàn trở lên để có được vé chính thức đến Qatar vào cuối năm nay. 

Tại trận đấu khác, ĐT Mexico tiếp đón ĐT El Salvador trên sân nhà. Thầy trò HLV Tata Martino sẽ cần 1 điểm để có thể tự quyết tấm vé dự VCK World Cup 2022. Các cặp đấu còn lại giữa Panama - Canada và Jamaica - Honduras sẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 

Cũng theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay (30/3), khu vực châu Đại Dương sẽ diễn ra trận chung kết giữa Quần đảo Solomon và New Zealand. Đội thắng trong trận đấu này sẽ dự cuộc đọ sức play-off liên khu vực với đại diện Nam Mỹ./. 

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết