Tiếng Việt | English

16/09/2021 - 13:57

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng sữa cho trẻ em, phụ nữ mang thai ở Đức Huệ

Ngày 16/9, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức chương trình “Trao sữa yêu thương - Ấm tình công đoàn” tại huyện Đức Huệ.

Trao tặng sữa cho trẻ và phụ nữ mang thai

Đây là chương trình trao quà dành cho nữ công đoàn viên, công nhân, lao động đang mang thai, trẻ em từ 3 tuổi trở xuống là con công nhân, lao động đang sinh sống tại các khu nhà trọ.

Tại các xã Bình Hòa Bắc, Mỹ Thạnh Bắc và thị trấn Đông Thành (huyện Đức Huệ), Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc đã đến trao tận tay 28 thùng sữa cho trẻ em và một số hộp sữa cho nữ công đoàn viên, công nhân lao động đang mang thai sống tại các khu nhà trọ trên địa bàn.

Trao quà cho trẻ em

Đến trao tại mỗi gia đình, bà Lê Thị Thu Cúc ân cần thăm hỏi cuộc sống của các gia đình công nhân, lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Qua đó, động viên các gia đình công nhân, lao động cố gắng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, không được chủ quan, lơ là khi dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

"Ý thức của mọi người sẽ góp phần cùng với chính quyền địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống người dân mau trở lại trạng thái bình thường mới, mọi người có thể tiếp tục lao động và sản xuất", bà Lê Thị Thu Cúc nói./.

Lê Đức - Kim Tiến

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích