Tiếng Việt | English

13/05/2022 - 14:22

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình 'Cảm ơn người lao động' tại Thạnh Hóa  

Sáng 13/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức Chương trình "Cảm ơn người lao động" tại Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Giavico, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa. Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh – Phạm Thị Quyên dự.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh – Phạm Thị Quyên tặng quà cho người lao động tại Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Giavico

Dịp này, 50 người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Giavico đã được tặng quà. Trong đó, LĐLĐ tỉnh tặng 20 phần, doanh nghiệp tặng 30 phần. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm trị giá 200 ngàn đồng.

Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh – Phạm Thị Quyên cho biết: “Trong Tháng công nhân năm 2022, các cấp Công đoàn đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến NLĐ. Chương trình “Cảm ơn người lao động” là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân. Chương trình được tổ chức tại 20 điểm trên địa bàn tỉnh nhằm tri ân, cảm ơn NLĐ đã nỗ lực, phấn đấu trong lao động, sản xuất, góp phần cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch Covid-19”.

Dịp này, 50 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đã được tặng quà

Cũng theo bà Quyên, mỗi phần quà là tấm lòng của các tổ chức Công đoàn muốn gửi đến NLĐ, nhằm hỗ trợ một phần vật chất và giá trị tinh thần để NLĐ có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn phục hồi sản xuất, kinh tế của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Song song đó, đây cũng là dịp để người sử dụng lao động, NLĐ và tổ chức Công đoàn gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, qua đó, góp phần thúc đẩy, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích