Tiếng Việt | English

28/01/2017 - 05:05

Long An: Ấm áp chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017

Đêm 27/1 (tức đêm 30 tết), chương trình văn nghệ đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017 của tỉnh Long An và các địa phương trong tỉnh được diễn ra thật ấm áp và tưng bừng...

* Đúng 22 giờ 30 phút đêm 30 tết, chương trình văn nghệ đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017 do Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Long An phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình Long An khép lại. Qua đây, nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân và tạo không khí phấn khởi trong dịp tết đến, xuân về.


Tiết mục mở đầu chương trình văn nghệ đặc biệt.

Chưa đầy 19 giờ, Công viên TP.Tân An chặt cứng cả người. Ai cũng tranh thủ đến đây thật sớm để thưởng thức trọn vẹn đêm văn nghệ đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017. Đúng 20 giờ, chương trình bắt đầu với phần trình diễn đầy ấn tượng của tốp ca nam nữ, phần múa của vũ đoàn Bạch Dương với điệp khúc gồm 3 bài hát: Lắng nghe mùa xuân về, Xuân trong ta và Xuân yêu thương.

Tiếp theo đó, hàng chục tiết mục ca múa nhạc, tân cổ giao duyên, ngợi ca Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người, mùa xuân,… lần lượt được diễn ra với phần trình diễn của nhiều ca, nghệ sĩ đến từ TP.HCM như: Phi Nhung, Minh Luân, Giáng Tiên, Ưng Hoàng Phúc, Tống Hạo Nhiên cùng các chuông vàng, chuông bạc như: Võ Thành Phê, Hồ Ngọc Trinh, Phùng Ngọc Bảy,…


Tiết mục trình diễn của nghệ sĩ Phi Nhung để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Cùng các tiết mục ca múa nhạc, tân cổ giao duyên là các tiết mục hài kịch, nhất là sự góp mặt của nghệ sĩ hài Bảo Chung, Việt Mỹ với tiết mục hài Ngày xuân mang lại tiếng cười, tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi đón một năm mới tràn đầy sức sống.

Bà Nguyễn Thị Châu, người dân xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An chia sẻ: “Chương trình văn nghệ đã mang lại cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhất là các tiết mục ngợi ca về quê hương Long An trung dũng kiên cường, thân thiện và giàu lòng mến khách”.


Cùng với các tiết mục ca múa nhạc, tân cổ giao duyên là phần hài 
kịch.


Tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ Chí Tâm và Hồ Ngọc Trinh

Theo ông Nguyễn Văn Đợi, người dân phường Khánh Hậu, TP.Tân An, mặc dù năm nay, Long An không có màn trình diễn pháo hoa, nhưng đêm văn nghệ được tổ chức như thế này là vừa phải. Qua đây, góp phần khích lệ tinh thần nhân dân hăng hái thi đua, học tập và hăng say trong lao động sản xuất, vững tin tiến về phía trước trong niềm vui chung của đất trời vào xuân.

Dù chương trình chỉ diễn ra hơn 2 giờ nhưng đêm văn nghệ đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với khán giả gần xa. Đây cũng là dịp để nhân dân trên địa bàn tỉnh thể hiện tinh thần đoàn kết cùng hướng đến một năm mới với niềm tin về sự thành công và hy vọng về nhiều điều may mắn tốt lành.

* Tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Đức Hòa, chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục ca, múa nhạc mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân chiến thắng sôi động, thu hút hàng trăm người dân trên địa bàn huyện Đức Hòa đến thưởng thức.



Các tiết mục mừng xuân tưng bừng, vui nhộn

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp biểu diễn giữa Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Đức Hòa, Trung tâm Văn hóa tỉnh Long An cùng vũ đoàn Hạ Trắng, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Các tiết mục mừng xuân tưng bừng, vui nhộn mang đến nhiều cảm xúc và sự hân hoan trong lòng mỗi người đến xem vào thời khắc chuẩn bị đón chào năm mới Đinh Dậu 2017. Qua đây khích lệ tinh thần mọi người hăng say lao động; mở đầu cho những hy vọng về một năm mới an khang, thịnh vượng, đoàn kết và phát triển./.

Phong Nhã-Nhã Phương

Chia sẻ bài viết