Tiếng Việt | English

16/03/2023 - 14:24

Long An có 102 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non cấp tỉnh  

Ngày 16/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An tổ chức Lễ tổng kết và phát thưởng Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở Giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2022-2023. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc dự.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc trao giấy khen cho giáo viên đoạt giải nhì hội thi

Sau gần 1 tháng diễn ra, Hội thi chọn được 102 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2022-2023. Trong đó, 51 giáo viên đoạt giải gồm 3 giải nhất, 9 giải nhì, 15 giải ba và 24 giải khuyến khích.

Theo Ban Tổ chức đánh giá, giáo viên tham gia hội thi có sự chuẩn bị chu đáo, kết hợp nhiều phương pháp, hình thức khi thực hiện hoạt động dạy; trong đó có nhiều hoạt động dạy đổi mới, nổi trội, sáng tạo và đạt chất lượng cao. Riêng nội dung giải pháp nâng cao chất lượng, giáo viên thể hiện được quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ từ thực tiễn, đáp ứng được yêu cầu đổi mới dạy học và giáo dục;…

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc trao giải nhất cho giáo viên

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Nguyễn Hồng Phúc cho biết: Hội thi tạo được phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong cấp học mầm non và là đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng giữa các giám khảo với  giáo viên dự thi để hiểu rõ hơn về những khó khăn, vướng mắc của nhà trường, giáo viên trong việc thực hiện chương trình giáo dục mầm non, kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ, từ đó có biện pháp khắc phục.

Ông mong thủ trưởng các đơn vị tiếp tục phát huy, nhân rộng những hạt giống tốt đẹp của hội thi để mỗi trường có thêm nhiều nhân tố mới, tấm gương giáo viên dạy giỏi, nhiệt huyết, yêu nghề và chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ được nâng lên./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết