Tiếng Việt | English

13/11/2022 - 14:06

Long An đoạt giải tư Liên hoan, giao lưu văn hóa Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP.HCM  

Trong 2 ngày (11 và 12/11), Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Long An phối hợp Hội hữu nghị Việt Nam-Cuba tỉnh tham dự Liên hoan Giai điệu hữu nghị các tỉnh miền Đông Nam bộ và Giao lưu văn hóa với Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP.HCM được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai.

Tham gia chương trình có hơn 20 tiết mục đến từ Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành: Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, TP.HCM, Tiền Giang, Bình Phước và những người bạn Nga sinh sống, làm việc tại Vũng Tàu; Tổng lãnh sự quán các nước tại TP.HCM gồm: Trung Quốc, Malaysia, Campuchia, Lào, Thái Lan và Philippines. 

Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị các tỉnh miền Đông Nam bộ giao lưu với Tổng lãnh sự các nước tại TP.HCM

Các tiết mục giao lưu văn hóa được đầu tư, chuẩn bị công phu, nhiều màu sắc, thể hiện được những nét đẹp văn hóa đặc trưng của quê hương, đất nước, con người Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Đoàn Long An giới thiệu, trình chiếu clip quảng bá về văn hóa, du lịch và tham gia chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Long An miền quê mẹ” gồm 3 tiết mục: Long An một khúc ca tình, Nhớ mẹ Tháp Mười và Tôi yêu Long An. Tiết mục Tôi yêu Long An, trình bày Hồ Ngọc Giã và nhóm múa minh họa vinh dự đoạt giải tư.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Ủy viên Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam-Cuba tỉnh – Nguyễn Thị Thủy (thứ 4, phải sang) chụp ảnh cùng các nghệ sĩ biểu diễn tiết mục văn nghệ đoạt giải tư

Hoạt động liên hoan, giao lưu văn hóa do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đăng cai, phối hợp Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị các tỉnh miền Đông Nam bộ tổ chức lần thứ I thành công tốt đẹp; tạo sân chơi bổ ích, khích lệ tinh thần, học hỏi,  giới thiệu, tôn vinh, lan tỏa tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, du lịch và thúc đẩy quan hệ hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, hợp tác nhân dân các nước./.

Đức Tâm

Chia sẻ bài viết