Tiếng Việt | English

07/03/2019 - 05:38

Long An hòa Bình Định trong thế trận vượt trội

Dù có thế trận vượt trội, song các cầu thủ Long An chỉ có được kết quả hòa 2-2 trong trận giao hữu trước đội bóng Bình Định.

Tiền đạo Hà Vũ Em sớm đưa đội bóng Long An vượt lên ngay phút 12

Chiều 06/3, đội bóng Long An có cuộc tiếp đón đội bóng Bình Định trên sân nhà. Đây là trận đấu giao hữu trước mùa giải nên cả 2 đội đều nhập cuộc với tinh thần tự tin, cởi mở.

Tận dụng lợi thế sân nhà, ngay những phút đầu tiên, các cầu thủ Long An tổ chức tấn công. Phút 12, Long An sớm có bàn thắng mở tỷ số sau cú dứt điểm hiểm hóc vào góc cao khung thành của tiền đạo Hà Vũ Em.

Bàn thắng mở tỷ số giúp các cầu thủ Long An thi đấu tự tin. Lần lượt tại các phút 14 và 23, tiền đạo Hà Vũ Em và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài bỏ lỡ 2 cơ hội liên tiếp để nới rộng khoảng cách.

Trong khi hàng công bỏ lỡ cơ hội, đội bóng Long An phải trả giá bằng bàn thua vào cuối hiệp 1. Phút 44, hậu vệ đội bóng Long An phạm lỗi trong vòng cấm để đội khách được hưởng quả phạt 11m. Trên chấm phạt đền, cầu thủ Nguyễn Văn Quý dễ dàng quân bình tỷ số trận đấu.

Cầu thủ 2 đội thi đấu rất quyết tâm

Bước sang hiệp 2, Ban Huấn luyện đội bóng Long An quyết định tung tiền đạo Dương Anh Tú vào sân. Sự thay đổi người này mang tính bước ngoặt của đội. Mặc dù mới trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự nhưng Dương Anh Tú sớm khẳng định những tố chất của một cầu thủ từng được cử đi học việc tại đội bóng Sapporo, Nhật Bản. Trong hiệp 2, Dương Anh Tú có nhiều tình huống uy hiếp khung thành đội khách.

Tiền đạo Dương Anh Tú có bàn thắng quan trọng trên chấm 11m, quân bình tỷ số cho đội bóng Long An

Sau khi tỷ số trận đấu được nâng lên 2-1 nghiêng về phía đội khách tại phút 75, tiền đạo Dương Anh Tú có dấu ấn cho riêng mình khi sút thành công quả phạt đền đưa trận đấu về vạch xuất phát vào phút cuối cùng.

Mặc dù chỉ có kết quả hòa trước đội khách Bình Định, song đây là một trận đấu khá thành công về cả chất lượng chuyên môn lẫn thế trận cho đội bóng Long An./.

Kiên Định – Anh Tuấn

 

Chia sẻ bài viết