Tiếng Việt | English

25/11/2016 - 10:37

Long An: Lắp đặt cụm loa truyền thanh ở 3 đồn biên phòng tỉnh

Cụm loa truyền thanh này nhằm phát thanh những thông tin về kinh tế - xã hội của địa phương, lịch gieo trồng, nhất là những quy định về bảo vệ đường biên, cột mốc... phục vụ công tác thông tin đối ngoại biên giới.

Ngày 24/11/2016, Sở Thông tin và Truyền thông Long An tổ chức lắp đặt 3 cụm loa truyền thanh cho 3 Đồn biên phòng tỉnh: Đồn Biên phòng Bình Hòa Tây (huyện Mộc Hóa), Đồn Biên phòng Long Khốt (huyện Vĩnh Hưng) và Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây (huyện Đức Huệ) nhằm phục vụ công tác thông tin đối ngoại biên giới, đồng thời tiến hành nghiệm thu, bàn giao cho các đơn vị khai thác, sử dụng.

Lắp đặt cụm loa ở Đồn Biên phòng Long Khốt

Mỗi cụm loa gồm: 3 loa kèn phát thanh; 1 amply truyền thanh với công suất 250W; 1 đầu đĩa; 1 micro; dây tải loa OVAL và 1 ổ điện, với kinh phí gần 100 triệu đồng.

Việc lắp đặt cụm loa ở 3 đồn biên phòng trên có ý nghĩa quan trọng, phù hợp với kế hoạch thực hiện công tác thông tin đối ngoại năm 2016 trên địa bàn tỉnh.

Nội dung phát thanh các cụm loa gồm những thông tin về kinh tế - xã hội của địa phương, lịch gieo trồng, nhất là những quy định về bảo vệ đường biên, cột mốc,...

Ngoài ra, các cụm loa còn tổ chức tiếp, phát sóng của Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh tỉnh, Đài Truyền thanh huyện nhằm tăng cường tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; trong đó có đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước và những kết quả trên các lĩnh vực đời sống xã hội, truyền thống văn hóa của địa phương đến với người dân vùng biên giới. Qua đó, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân trong việc bảo vệ chủ quyền biên giới, lãnh thổ quốc gia./.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích