Tiếng Việt | English

08/06/2016 - 05:43

Long An mòn mỏi tìm kiếm ngoại binh

Chiều ngày 7–6–2016, trên sân Long An, Câu lạc bộ bóng đá Long An có trận đấu tập huấn với đội đang chơi ở giải hạng Nhất là Bình Phước.

Trận đấu này, Long An chơi hầu hết là các cầu thủ nội binh, bởi các cầu thủ nước ngoài đến thử việc, không đạt yêu cầu chuyên môn đã rời khỏi đội.


Long An (áo đỏ) có trận hòa với đội hạng nhất là Bình Phước. Ảnh: Anh Tuấn

Trong khi đó, dù là đội hạng dưới, nhưng đội bóng của hai cựu cầu thủ Long An là Giám đốc kỹ thuật - Nguyễn Minh Phương và HLV trưởng Lê Thanh Xuân vẫn chơi gần như ngang ngữa với chủ nhà Long An.

Phút 35, trung vệ Đức Thịnh có cú đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Long An. Nhưng cũng chỉ hơn 5 phút sau, từ pha đá phạt trực tiếp, Thanh Phương của Bình Phước sửa bóng làm bó tay thủ thành Tiến Anh, quân bình tỷ số 1-1 cho Bình Phước. Và đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.


Tiền đạo người Croatia Marko Simic (số 6) đã có mặt tập luyện cùng các cầu thủ Long An. Ảnh: Anh Tuấn

Trong trận đấu này, Ban huấn luyện Long An đã đưa cựu tiền đạo người Croatia từng thi đấu cho Bình Dương và Đồng Tháp là Marko Simic. Nhưng do mới tập cùng đội nên cầu thủ điển trai này chưa thể hiện được nhiều.

Được biết, trong nỗ lực tìm kiếm ngoại binh chất lượng cho giai đoạn hai, vài ngày tới sẽ có ít nhất hai ngoại binh người Brazil đến thử việc. Hy vọng đó sẽ là những cầu thủ có chuyên môn tốt, để cùng Long An chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn còn lại của mùa bóng này.

Chiều ngày 10–6–2016, trên sân nhà Long An sẽ có trận đấu với đội hạng nhất là Fico Tây Ninh, trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp quốc gia Kienlongbank 2016./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết