Tiếng Việt | English

05/08/2016 - 22:08

Vòng 19 Giải Vô địch quốc gia

Long An quyết phá bỏ “lời nguyền”

Vào lúc 17 giờ ngày mai (6/8), trên sân vận động Long An sẽ diễn ra trận đấu thuộc vòng 19 Giải Vô địch quốc gia 2016 giữa hai đội Long An và Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Đội Long An tích cực tập luyện, quyết tâm phá bỏ “lời nguyền” trước SLNA. Ảnh: Anh Tuấn

Cuộc đối đầu gợi lại những kỷ niệm khó quên cho người hâm mộ Long An, đó như một “lời nguyền” toàn hòa và thua khi gặp SLNA bất chấp sân nhà hay sân khách.

Tuy nhiên, SLNA dù có lực lượng nhỉnh hơn nhưng phong độ chưa thực sự tốt, trong khi Long An vừa có trận thắng hồi tuần trước nên tinh thần đang lên cao, giờ lại tiếp tục được chơi trên sân nhà.

Không những vậy, đầu tháng 5 vừa qua, ở lượt đi Long An từng cầm chân SLNA với 1 bàn ghi được ngay trên sân Vinh. Đó là cơ sở để hy vọng chiều thứ bảy này, các cầu thủ Long An sẽ làm nên chuyện khi ghi bàn vào lưới thủ môn Nguyên Mạnh.

Nếu phá được “dớp” toàn hòa và thua trước đội bóng xứ Nghệ, thì ít nhất đoàn quân của huấn luyện viên Ngô Quang Sang sẽ duy trì được thế cân bằng về điểm số trước Hoàng Anh Gia Lai, để chờ gặp lại đối thủ trực tiếp này trong trận quyết đấu ngày 17/8 tới cũng trên sân Long An.

Tinh thần đang lên, lực lượng lại khá đầy đủ, đội Long An đang sẵn sàng chờ ngày phá bỏ “lời nguyền” tồn tại nhiều năm, đem về chiến thắng dành tặng cho khán giả nhà.

Cùng với Long An-SLNA, chiều ngày 7/8/2016, vòng đấu thứ 19 sẽ diễn ra 6 trận đấu khác:
Sân Tam Kỳ: QNK Quảng Nam – XSKT Cần Thơ
Sân Cao Lãnh: Đồng Tháp – Than Quảng Ninh.
Sân Thống Nhất: Sài Gòn FC – Sana Khánh Hòa.
Sân Bình Dương: Becamex Bình Dương – Hải Phòng
Sân Chi Lăng: SHB Đà Nẵng – Hà Nội T&T
Sân Pleiku: HAGL – FLC Thanh Hóa./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết