Tiếng Việt | English

07/02/2020 - 22:45

Long An: Tập đoàn Bamboo Capital tặng khẩu trang miễn phí cho người dân tại Bến Lức, Thạnh Hóa 

Đồng cảm với mối quan tâm trên, Hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital phát động chương trình “Bamboo Capital chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Theo đó, Ban tổ chức chương trình phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại các địa điểm công cộng thuộc 2 tỉnh Long An và Vĩnh Long.

Ban Tổ chức chương trình chuẩn bị phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Trong những ngày qua, cả thế giới quan tâm và âu lo trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới corona (nCoV) gây ra, tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên thế giới vì dịch bệnh này. Tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định nhiều hành động nhằm phóng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân.

Các tổ chức y tế khuyến cáo, mang khẩu trang không giúp phòng chống bệnh 100% nhưng là phương pháp cơ bản và đơn giản nhất để góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh cúm từ virus corona. Tuy nhiên, trên thị trường tại nhiều địa phương, trong đó có Long An khẩu trang đang trở nên khang hiếm, giá cao do sức mua tăng cao, đơn vị cung cấp chưa kịp đáp ứng hết nhu cầu.

Người dân nhận khẩu trang từ Ban Tổ chức chương trình

Đồng cảm với mối quan tâm trên, Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bamboo Capital phát động chương trình “Bamboo Capital chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Theo đó, Ban Tổ chức chương trình phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại các địa điểm công cộng thuộc 2 tỉnh Long An và Vĩnh Long.

Theo đó, tại Long An, chương trình thực hiện phát tại 3 địa điểm: UBND xã An Thạnh, huyện Bến Lức; UBND xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa và UBND huyện Thạnh Hóa. Mỗi điểm có 3.500 khẩu được phát miễn phí cho người dân, góp phần ngăn chặn lây nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Việc làm của Tập đoàn Bamboo Capital là cử chỉ mang tính nhân văn, giúp nhiều người giữa tình trạng khan hiếm khẩu trang hiện nay./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết