Tiếng Việt | English

16/08/2023 - 15:30

Long An tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan  

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan lần thứ 6 năm 2023 do Bộ Công Thương và Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đồng tổ chức.

Phó Giám đốc Sở Công Thương - Châu Thị Lệ (thứ tư, phải qua) và doanh nghiệp tham gia, trưng bày sản phẩm tại Thái Lan

Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 16 đến 20/8 tại Trung tâm Thương mại Central World, Thủ đô Bangkok, Thái Lan. Chủ đề của tuần hàng năm nay là "Hương vị phương Nam", nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tốt nhất đến từ Vùng Đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM.

Đến với tuần hàng năm nay có sự tham gia của 90 doanh nghiệp đến từ các địa phương Vùng Đồng bằng sông Cửu Long như Long An, Bến Tre, Kiên Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Đồng Tháp và TP.HCM.

Long An có 10 doanh nghiệp tham gia nhiều nhóm sản phẩm 

Tham gia tuần hàng, Long An có 10 doanh nghiệp tham gia trực tiếp với các nhóm sản phẩm như nông sản tươi, nông sản chế biến, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng thủ công mỹ nghệ, nệm,...

Tham gia tuần hàng, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia kết nối giao thương với các hệ thống phân phối bán lẻ tại Thái Lan cũng như gặp gỡ trực tiếp các doanh nhân và khách hàng để tìm kiếm các cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư.

Phó Giám đốc Sở Công Thương - Châu Thị Lệ cho biết, sự kiện này được các doanh nghiệp Long An mong đợi, giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng tiêu dùng, gặp gỡ trực tiếp với đội ngũ thu mua của Central Group Thái Lan; lắng nghe phản hồi trực tiếp của người tiêu dùng, đối tác nhập khẩu tại Thái Lan. Trên cơ sở đó, doanh nghiệp phát triển sản phẩm của mình để có thể xuất khẩu thành công vào thị trường Thái Lan qua kênh bán lẻ hiện đại./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết