Long An tổ chức dạy học trên truyền hình
“Để việc dạy và học đạt hiệu quả trong thời gian tạm nghỉ, không chỉ ngành Giáo dục và đào tạo mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tham gia tuyên truyên, vận động, động viên học sinh học tập, đặc biệt là MTTQ và hội đoàn thể địa phương”. Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Phạm Tấn Hòa trong cuộc làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo, các ngành có liên quan về công tác dạy và học trong giai đoạn hiện nay do UBND tỉnh Long An tổ chức vào ngày 14/4.
- Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh điều chỉnh cấu trúc đề thi đánh giá năng lực (12/11)
- 12 nhóm ngành nghề 'siêu hot' ở Việt Nam vào năm 2030 (10/11)
- Vì sao nhiều trường ĐH dừng xét học bạ năm 2025? (08/11)
- Tập huấn về giáo dục kỹ năng công dân số cho học sinh tiểu học (08/11)
- Gửi các bạn sinh viên (08/11)
- Hợp tác quốc tế để đào tạo nhân lực chất lượng cao (07/11)
- Tiếp sức và trao cơ hội cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (07/11)
- Bỏ cộng điểm nghề vào kết quả tốt nghiệp THPT: Phù hợp chương trình giáo dục mới (06/11)
- 'Ước mơ du học đã thành hiện thực!'
- Cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 nhanh và chính xác
- Khi người trẻ tự học ngoại ngữ
- Lễ trao giải thưởng Hoa Trạng Nguyên lần thứ 13 sẽ được tổ chức vào ngày 16/6/2024
- 8/8 học sinh Việt Nam giành huy chương tại Olympic vật lý châu Á
- Hướng nghiệp và tư vấn tuyển sinh ngành Sư phạm
- Nét đẹp mùa thi
- Đề thi môn Ngữ văn vừa sức
- Phát huy năng lực, phẩm chất của học sinh
- Long An có 18.816 chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025
- Bữa ăn ngon cho trẻ mầm non
- Tập huấn về giáo dục kỹ năng công dân số cho học sinh tiểu học
- Gửi các bạn sinh viên
- 12 nhóm ngành nghề 'siêu hot' ở Việt Nam vào năm 2030
- Hợp tác quốc tế để đào tạo nhân lực chất lượng cao
- Bỏ cộng điểm nghề vào kết quả tốt nghiệp THPT: Phù hợp chương trình giáo dục mới
- Tiếp sức và trao cơ hội cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
- Vì sao nhiều trường ĐH dừng xét học bạ năm 2025?
- Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh điều chỉnh cấu trúc đề thi đánh giá năng lực