Tiếng Việt | English

09/11/2022 - 13:52

Long An tổ chức 'Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022'  

Sở Công Thương Long An đã xây dựng Kế hoạch tổ chức “Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022” trên địa bàn tỉnh. Thời gian áp dụng từ 15/11 đến 22/12/2022.

Thời gian áp dụng tháng khuyến mãi từ 15/11 đến 22/12/2022

Đối tượng tham gia chương trình gồm tất cả các thương nhân theo quy định của pháp luật. Hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%. 

Trong thời gian khuyến mại thực hiện chương trình, Sở Công Thương khuyến khích các Trung tâm thương mại, siêu thị, doanh nghiệp (gọi chung là thương nhân) tăng cường triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại với các hình thức đa dạng, đẩy mạnh giảm giá, treo băng rôn, biểu ngữ tại các điểm đăng ký thực hiện Chương trình khuyến mại để người tiêu dùng biết và đến tham quan, mua sắm.

Đặc biệt, thực hiện đúng theo quy định pháp luật, quản lý tốt chất lượng và giá cả hàng hóa khuyến mãi, không để hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng lưu thông trên thị trường nhằm bảo vệ quyền lợi  người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Long An - Châu Thị Lệ, Sở Công Thương sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện thuận tiện cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính và thực hiện hoạt động khuyến mại trên địa bàn tỉnh. Sở Công Thương khuyến khích doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh và góp phần kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam.

Hy vọng, thông qua chương trình, doanh nghiệp chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. Thông qua chương trình kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Long An nói riêng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của đất nước./.

Mai Hương 

Chia sẻ bài viết