Tiếng Việt | English

13/10/2023 - 17:33

Giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - Cúp Báo Long An lần thứ XIII:

Lượt trận bán kết hứa hẹn sức hấp dẫn từ 4 đội bóng xuất sắc nhất

2 trận bán kết giữa FC Dũng Phong gặp FC Sen Việt và FC Phương Trâm gặp FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An đều là những trận đấu hứa hẹn hấp dẫn để xác định 2 đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết.

Chiều ngày 15/10 tới, vòng bán kết giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam – Cúp Báo Long An lần thứ XIII sẽ diễn ra 2 trận đấu vòng bán kết.

Trận bán kết 1 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội đương kim vô địch FC Dũng Phong gặp FC Sen Việt và trận bán kết 2 diễn ra giữa FC Phương Trâm gặp FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An.

Cả 4 đội bóng đều thi đấu rất xuất sắc tại vòng bảng khi vượt qua các đối thủ để giành quyền vào chơi vòng bán kết.

FC Dũng Phong thể hiện sức mạnh tại vòng bảng với 3 trận toàn thắng

Tại trận bán kết 1, ưu thế nghiêng về phía nhà đương kim vô địch FC Dũng Phong khi đội bóng này được đánh giá cao hơn các đối thủ với dàn cầu thủ chất lượng. Trong đội hình FC Dũng Phong đáng chú ý là tiền đạo Hà Vũ Em – người vừa lập cú Poker vào lưới đội bóng FC Thạnh Hóa trong lượt đấu cuối vòng bảng.

Bên cạnh đó, tiền vệ Việt Thắng cũng là cái tên chất lượng trong đội hình nhà đương kim vô địch. Sở hữu lối chơi kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, Việt Thắng trở thành linh hồn trong các tình huống lên bóng của FC Dũng Phong trong các trận đấu vừa qua. Đây cũng là 2 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Long An và có nhiều năm thi đấu cho đội bóng Long An trước khi qua một số đội bóng khác tại giải hạng Nhất. Trong mùa giải hạng Nhất năm 2023, cả Việt Thắng và Hà Vũ Em đều thi đấu trong màu áo đội bóng Bình Phước.

Ngoài ra, đội hình FC Dũng Phong còn nhiều cái tên chất lượng như tiền vệ Thành Trung, Công Thành, Huỳnh Lân, Đăng Khoa,… Đây cũng là những nhân tố giúp FC Dũng Phong toàn thắng 3 trận vòng bảng, ghi 14 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn.

FC Sen Việt (áo đỏ - trắng) cho thấy vì sao đội bóng này là 1 trong 2 đội bóng xứng đáng góp mặt tại vòng bán kết

Đối thủ của FC Dũng Phong tại bán kết là FC Sen Việt cũng có màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng khi lách qua khe cửa hẹp để góp mặt tại vòng bán kết. Dù lần đầu tiên góp mặt tại giải, nhưng đội bóng FC Sen Việt để lại ấn tượng với lối đá đầy kinh nghiệm. Nằm ở bảng B với nhiều đối thủ mạnh nhưng FC Sen Việt đã cho thấy vì sao đội bóng này là 1 trong 2 đội bóng xứng đáng góp mặt tại vòng bán kết.

Dù trong đội hình FC Sen Việt không có cầu thủ nổi bật nhưng bù lại sức mạnh của đội bóng này đến từ lối chơi tập thể. Cũng chính lối chơi tập thể, gắn kết đã giúp FC Sen Việt loại đội bóng đầu bảng là FC Đức Hòa trong trận đấu cuối để giành quyền vào chơi trận bán kết.

FC Phương Trâm (áo xanh) lần đầu vào bán kết sau 2 năm góp mặt tại giải

Còn tại trận bán kết 2 giữa FC Phương Trâm gặp FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An hứa hẹn sẽ là trận đấu cân tài cân sức. Trong hành trình đến với vòng bán kết, FC Phương Trâm càng thi đấu càng cho thấy 1 tập thể trẻ gắn kết trong lối chơi và khát khao chiến thắng.

Nếu ở trận ra quân, FC Phương Trâm phải nhận thất bại 0-4 trước nhà đương kim vô địch FC Dũng Phong thì ở lượt đấu thứ 2, FC Phương Trâm có chiến thắng tưng bừng 7-3 trước FC Thạnh Hóa. Đây cũng là bước ngoặt giúp FC Phương Trâm giành quyền vào bán kết khi thủ hòa 0-0 trước FC Doanh nhân trẻ Long An ở trận đấu cuối vì hơn chính đối thủ ở chỉ số phụ.

FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An (áo cam) giành quyền vào bán kết với vị trí nhất bảng B

Trong khi đó, FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An sau trận đấu mở màn để thua tiếc nuối 5-6 trước FC Đức Hòa, đội bóng này có liền 2 trận thắng để lên ngôi đầu bảng B. Đáng chú ý, FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An có màn ngược dòng ấn tượng 3-2 trước FC Sen Việt trước khi giành chiến thắng cách biệt 5-2 trong trận đấu cuối với FC Thủ Thừa. Hạt nhân trong lối chơi của FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An là cựu tiền đạo đội bóng Long An – Ngọc Phương. Đây cũng là chân sút tốt nhất của đội bóng FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An trong hành trình đến với vòng bán kết.

2 trận bán kết giữa FC Dũng Phong gặp FC Sen Việt và FC Phương Trâm gặp FC Cty TNHH Một Thành viên Hòa Thành Long An đều là những trận đấu hứa hẹn hấp dẫn để xác định 2 đội bóng xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết.

Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 15/10, trận bán kết 1 sẽ diễn ra giữa 2 đội FC Dũng Phong gặp FC Sen Việt và vào lúc 15 giờ 30 phút sẽ là trận bán kết 2 giữa FC Phương Trâm gặp FC Cty TNHH Hòa Thành Long An. Cả 2 trận bán kết đều thi đấu trên Sân vận động Long An.

Các trận đấu trên sẽ được live stream trên các địa chỉ:

+ https://baolongan.vn/

+ https://www.facebook.com/baolongan.vn

+ https://www.youtube.com/@LongAnonline1

Kiên Định

Chia sẻ bài viết