Tiếng Việt | English

13/01/2017 - 02:57

Lượt trận thứ hai V-League: Nảy lửa ngay đầu mùa giải

Lúc 17 giờ chiều hôm nay (13/1), trên sân Long An, Becamex Bình Dương và Long An sẽ gặp nhau trong trận đấu trước lượt trận thứ hai V-League.

Trước đó, đội chủ nhà đã có được lợi thế tinh thần khi giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, còn đội khách đến từ Miền Đông Nam bộ bất ngờ trắng tay trên sân nhà trong ngày giải mở màn.


Phạm Hoàng Lâm tìm được cảm hứng ghi bàn sau khi đổi số áo từ số 3 sang số 60. Ảnh: Dương Thu

Lịch sử cho thấy, từ năm 2003, khi cả hai cùng chơi V-League đến nay, bất kể những biến động về lực lượng hay phong độ, song hễ hai đội gặp nhau thì đó luôn luôn là trận cầu nảy lửa.

Gần đây nhất, trong mùa giải 2016, khi Long An gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng, còn B. Bình Dương lại có đầy đủ binh hùng, tướng mạnh, nhưng hai đội vẫn tỏ ra không có chút khoan nhượng nào.

Trong hai lượt mùa giải năm ngoái, hai đội ghi vào lưới đối phương đến 7 bàn thắng, và đó đều là những trận đối đầu rất gay cấn, hấp dẫn.

Năm nay, lực lượng hai đội tiếp tục có sự thay đổi, trong khi Long An bổ sung nhiều cầu thủ có kinh nghiệm, thì các cầu thủ B. Bình Dương lại có xu hướng trẻ hóa.

Trước giờ xung trận, Long An không có cầu thủ nào phải nghỉ vì sức khỏe và đang muốn thừa thắng xông lên giành trọn 3 điểm, nhằm chiếm thế thượng phong khi được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, B. Bình Dương cũng có đầy đủ những gương mặt tốt nhất để đưa ra sân, với quyết tâm lấy lại những gì đã mất trong lượt trận đầu tiên./.

Cùng ngày 13/1/2017, vòng 2 V-League sẽ diễn ra 3 cặp đấu khác gồm: Than Quảng Ninh gặp TP. HCM; HAGL gặp Hải Phòng; Quảng Nam gặp Hà Nội.

Ngày 14/1/2017, 3 cặp đấu còn lại sẽ tiếp tục thi đấu khi SLNA gặp XSKT Cần Thơ; Sana Khánh Hòa gặp FLC Thanh Hóa; Sài Gòn gặp SHB Đà Nẵng.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết