Tiếng Việt | English

28/03/2022 - 19:54

Lý Hoàng Nam giành ngôi Á quân ở giải đấu trên đất Pháp

Tay vợt Lý Hoàng Nam của Việt Nam giành ngôi Á quân ở giải M25 Toulouse-Balma tại Pháp sau khi thua Kenny De Schepper trong trận chung kết.

Lý Hoàng Nam thi đấu rất tốt ở giải M25 Toulouse-Balma tại Pháp để tiến vào trận chung kết gặp đối thủ Kenny De Schepper. Trước tay vợt có chiều cao hơn 2m và nhiều kinh nghiệm, Lý Hoàng Nam đã nhận thất bại sau 2 set với cùng tỉ số 3-6 trước đối thủ.

Lý Hoàng Nam giành ngôi Á quân tại M25 Toulouse-Balma (Ảnh: FBNV).

Lý Hoàng Nam giành ngôi Á quân tại M25 Toulouse-Balma (Ảnh: FBNV).

Mặc dù thất bại trong trận chung kết, nhưng Lý Hoàng Nam đã rút ra được những bài học ở giải đấu này, chia sẻ trên trang cá nhân, tay vợt này cho biết, anh sẽ cố gắng hơn nữa để giành chức vô địch ở giải đấu tiếp theo: “Sau chuyến đi lần này mới thấy mình nhỏ bé như thế nào và quá nhiều thứ cần phải cải thiện thêm”.

Bên cạnh đó, Lý Hoàng Nam cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: “Nam xin cảm ơn đến tất cả người hâm mộ trong nước và ngoài nước đã theo dõi và ủng hộ cho Nam. Đặc biệt là các cô chú, anh chị ở Pháp đã đến và cổ vũ rất nhiệt tình cho Nam tại giải đấu. Nam mong sẽ sớm gặp lại mọi người”.

Theo kế hoạch sau giải M25 Toulouse-Balma, Lý Hoàng Nam sẽ tiếp tục tham dự 2 Giải M15 tại Thái Lan, từ 4-17/4/2022 để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết