Tiếng Việt | English

10/09/2016 - 05:40

Mất điểm ở phút cuối, PSG lại gây thất vọng

Dẫn trước cho đến tận phút cuối cùng, nhưng sai lầm của hàng thủ đã khiến PSG chỉ có được trận hòa 1-1 với Saint-Etienne.

Thiếu vắng những trụ cột như Thiago Silva hay Javier Pastore vì chấn thương, tuy nhiên, HLV Unai Emery vẫn quyết định cất mũi nhọn Edison Cavani trên ghế dự bị, khi PSG tiếp đón Saint-Etienne, trong trận đấu sớm tại vòng 4 Ligue 1.

Việc thiếu vắng những gương mặt chủ chốt khiến PSG không tạo ra thế trận áp đảo trước các vị khách trong hiệp đấu đầu tiên. Thay vào đó, các khán giả liên tục phải chứng kiến trận đấu bị xé lẻ bởi những pha va chạm và đôi bên bước vào giờ nghỉ mà không tạo ra tình huống đáng chú ý nào.

PSG chơi kém ấn tượng trước Saint-Etienne dù có lợi thế sân nhà. (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, PSG bắt đầu đẩy cao đội hình, tìm cách dồn ép đối phương và gây ra sóng gió về phía khung thành Saint-Etienne. Thế rồi bước ngoặt cũng đến ở phút 67, khi Blaise Matuidi bị hậu vệ đối phương đốn ngã trong vòng cấm và Lucas Moura dễ dàng mở tỷ số cho PSG trên chấm phạt đền.

Trong những phút sau đó, PSG chủ động chơi phòng ngự phản công và tạo ra không ít cơ hội. Tuy nhiên, lần lượt Angel Di Maria, Edison Cavani hay Lucas Moura đều bỏ lỡ và chính sự phung phí ấy khiến đội chủ sân Parc des Princes phải trả giá đắt.

Phút 90+2, hàng thủ PSG mắc sai lầm khi để xổng Robert Beric, giúp cho tiền đạo này dễ dàng dứt điểm tung lưới Kevin Trapp, cân bằng tỷ số 1-1 và giúp Saint-Etienne thoát thua một cách ngoạn mục.

Chỉ có được 1 điểm vào đúng thời điểm tưởng như đã nắm chắc chiến thắng trong tay, thầy trò Unai Emery tiếp tục gây thất vọng sau trận thua AS Monaco ở vòng trước. Hiện tại, PSG đang tạm đứng thứ 3 trên BXH Ligue 1 với 7 điểm, nhưng chắc chắn họ sẽ không giữ được vị trí này, khi các đội bóng khác ra sân thi đấu ở loạt trận cuối tuần./.

Đội hình xuất phát:

PSG: Trapp; Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Kurzawa; Verratti, Motta, Matuidi; Lucas, Jese, Ben Arfa.
Saint-Etienne: Ruffier; Malcuit, Theophile-Catherine, Perrin, Pogba, M'Bengue; Saivet, Selnaes, Lemoine; Veretout; Roux.
Ghi bàn:
PSG: Lucas Moura 67'
Saint-Etienne: Robert Beric 90'+2

Theo VOV.VN

 

Chia sẻ bài viết