Tiếng Việt | English

02/12/2022 - 15:01

Mua sofa giường hay sofa giá rẻ, nhớ đến ngay sofa Dũng Phát

Người tiêu dùng thường có tâm lý “tiền nào của nấy”, nên sợ rằng mua sofa giá rẻ sẽ kém chất lượng. Tuy nhiên, với mong muốn tạo ra thị trường sofa giá rẻ mà vẫn chất lượng cho người tiêu dùng Việt, Sofa Dũng Phát đang dần hoàn thiện chất lượng và mẫu mã sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng, trở thành điểm đến đáng tin cậy và quen thuộc của mọi người, mọi nhà!.

Có nên chọn mua sofa giá rẻ?

Tâm lý chung của người tiêu dùng đó là sản phẩm giá rẻ sẽ kém chất lượng lẫn thẩm mỹ. Thế nên khi nói đến những mẫu sofa giường giá rẻ hay sofa giá rẻ, mọi người thường có cái nhìn e ngại và phân vân không biết có nên chọn mua hay không.

Thực tế cho thấy, không phải sofa nào giá rẻ cũng sẽ kém bền kém đẹp. Bởi hiện nay có không ít đơn vị sofa có năng lực tự sản xuất và phân phối mà không cần bất cứ bên trung gian nào. Ưu thế này giúp cho đơn vị giảm được không ít chi phí phát sinh đi kèm. Từ đó sofa đến tay người tiêu dùng cũng có giá thành rẻ hơn rất nhiều. 

Như vậy so với việc chọn mua sofa tại những cửa hàng chuyên phân phối, mua sofa tại những đơn vị chuyên sản xuất sofa đã giúp người dùng tiết kiệm được không ít tiền. Đồng thời sản phẩm mua được vẫn đảm bảo hoàn toàn chất lượng, lại kèm theo các chính sách bảo hành, bảo trì đầy đủ và rõ ràng.

Vì sao nên mua sofa giường và sofa giá rẻ tại Sofa Dũng Phát?

Sofa giường đa năng hay sofa giá rẻ là những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường cũng như tại Sofa Dũng Phát. 

Sở dĩ được yêu thích đến thế là bởi sofa giường thông minh vốn là sản phẩm đa năng, có thể thay đổi trạng thái giữa ghế sofa và giường ngủ. Vì vậy cực thích hợp cho những không gian nhỏ, cần sản phẩm linh động chức năng. Còn sofa giá rẻ thì đã quá quen thuộc với mọi nhà, khi vừa mang tới một nội thất đẹp, vừa giải quyết hiệu quả bài toán kinh tế. 

Thấu hiểu nhu cầu này, Sofa Dũng Phát đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm sofa chất lượng với giá tốt. Nhằm đảm bảo người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho ngôi nhà mình, mà không phải đặt nặng vấn đề giá cả.

Đến Sofa Dũng Phát – Mua sofa bền tốt, tốt cả giá tiền

Sở hữu năng lực tự sản xuất, phân phối và vận chuyển sofa đến tận tay khách hàng. Sofa Dũng Phát không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ. Mà còn góp phần thay đổi thói quen nhận định hàng giá rẻ là hàng kém chất lượng của người tiêu dùng. Trở thành thương hiệu cũng như điểm đến đáng tin cậy của người người, nhà nhà.

Bên cạnh đó, khi mua sofa tại Sofa Dũng Phát, khách hàng sẽ còn thật an tâm về những quyền lợi sau:

- Thương hiệu được Vinh danh Top 50 thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam – ASEAN.

- Được trực tiếp đến xưởng xem quá trình sản xuất và lựa chọn sản phẩm đa dạng tại showroom.

- Sofa được sản xuất từ đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, thường xuyên cập nhật theo xu hướng mới. Nên không chỉ đảm bảo tối đa về chất lượng mà sofa còn có mẫu mã rất bắt mắt và thời thượng.

- Nguyên vật liệu đầu vào được trải qua quá trình tuyển chọn, kiểm tra nghiêm ngặt nên sofa ra đời cực kỳ êm ái với độ bền cao. 

- Bảo hành dài hạn từ 3 – 5 năm, một số sản phẩm sofa cao cấp hoặc nhập khẩu có thể lên đến 7 năm.

- Giá bán cạnh tranh hàng đầu thị trường, thường thấp hơn thị trường từ 15 – 30%.

- Thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, tặng kèm quà tặng giá trị.

- Miễn phí vận chuyển khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

- Hỗ trợ làm thủ tục mua trả góp 0% lãi suất cho khách hàng nhanh chóng và đơn giản.

Với tất cả những quyền lợi tuyệt vời trên dành cho quý khách hàng. Có thể xem đó cũng là ưu thế nổi trội của Sofa Dũng Phát trên chặng đường gầy dựng niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Tự hào trở thành thương hiệu đáng tin cậy cho mọi người an tâm lựa chọn đến mua ghế sofa giường, sofa giá rẻ nói riêng và sofa nói chung./.

* Để cập nhật và lựa chọn những mẫu sofa mới nhất, quý khách hàng vui lòng truy cập sofadungphat.net, inbox fanpage @sofadungphat hoặc gọi ngay hotline 0967.36.76.86 – 0903.678.66. 

Quý khách hàng cũng có thể trực tiếp đến showroom gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ tận tình hơn.

Xưởng SX: 31/2B Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn. 

CS1: 771 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú. 

CS2: 84 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7.

CS3: 514 Nguyễn Thị Minh Khai, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.

CS4: 90A Ấp 7 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn.

D.C

Chia sẻ bài viết