Tiếng Việt | English

12/12/2022 - 18:15

Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình hỗ trợ giáo dục

Ngày 12/12, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Ngân hàng Bản Việt) - Chi nhánh Long An trao 4 máy tính và trang thiết bị học tập đến Trường Tiểu học - THCS - THPT Bồ Đề Phương Duy (Trường Bồ Đề Phương Duy), thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, trị giá trên 50 triệu đồng.

 Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Long An trao bảng tượng trưng trang thiết bị cho Trường Bồ Đề Phương Duy

Tại Trường Bồ Đề Phương Duy điều kiện học tập của các em còn nhiều khó khăn, những thiết bị này sẽ hỗ trợ cho học sinh và thầy, cô trong quá trình dạy học. Hiệu trưởng Trường Bồ Đề Phương Duy - Huỳnh Thị Thu Loan cho biết: “Chúng tôi rất cảm ơn sự hỗ trợ của Ngân hàng Bản Việt. Qua đó, giúp học sinh của trường có thêm trang thiết bị học tập. Chúng tôi tin rằng, các em sẽ rất phấn khởi khi nhận được những món quà ý nghĩa này”.

Ngoài mục tiêu kinh doanh và phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng, Ngân hàng Bản Việt luôn mong muốn làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ về giáo dục tại các địa phương.

Năm 2022, chào mừng 30 năm Ngày thành lập (25/12/1992 - 25/12/2022), Ngân hàng Bản Việt tiếp tục triển khai chương trình cộng đồng “Cùng Bản Việt vững bước tương lai” hướng đến hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 30 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Từ ngày 05 - 20/12/2022, Ngân hàng Bản Việt tổ chức tặng các trang thiết bị học tập như máy tính để bàn, laptop, máy chiếu, tivi, sách, tập,… cho các trường tiểu học, THCS thiếu điều kiện cơ sở vật chất tại 30 tỉnh, thành phố nơi có Bản Việt hoạt động.

Giám đốc Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Long An - Nguyễn Huỳnh Giao trao quà cho học sinh

Chương trình cộng đồng “Cùng Bản Việt vững bước tương lai” có sự đồng tâm, hưởng ứng quyên tặng sách, tập, dụng cụ học tập của gần 2.000 nhân viên Ngân hàng Bản Việt. Có thể nói, đây là một hoạt động rất ý nghĩa được Ngân hàng Bản Việt triển khai từ năm 2021 và tiếp tục duy trì triển khai trong năm 2022, với tổng giá trị quà tặng trên 2 tỉ đồng để hỗ trợ cho học sinh tại những nơi còn khó khăn có môi trường học tập đầy đủ, hiện đại hơn.

Trang bị máy tính mới cho thư viện Trường Bồ Đề Phương Duy

Giám đốc Ngân hàng Bản Việt - Chi nhánh Long An - Nguyễn Huỳnh Giao chia sẻ: “Sau 30 năm hình thành và phát triển, Bản Việt đã có mặt tại 30 tỉnh, thành phố trên cả nước, với trên 100 điểm giao dịch. Trong chiến lược phát triển của Bản Việt, bên cạnh các hoạt động về kinh doanh còn có các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội, đặc biệt là hướng tới các học sinh, thế hệ trẻ. Điều này luôn được Ngân hàng Bản Việt chú trọng và tâm huyết. Trước khi thực hiện chương trình cộng đồng “Cùng Bản Việt vững bước tương lai” lần này, chúng tôi cũng đã triển khai nhiều hoạt động như tặng học bổng cho học sinh vượt khó, học giỏi tại nhiều địa phương; tổ chức chương trình “Trung thu gắn kết, đón Tết yêu thương”; tài trợ Quỹ Operation Smile để thực hiện các chương trình phẫu thuật vì nụ cười trẻ thơ;... Năm nay, nhân dịp Ngân hàng Bản Việt tròn 30 tuổi, ngoài các chương trình, hoạt động nhằm tri ân khách hàng, cổ đông, chúng tôi mong muốn có 1 hoạt động thật ý nghĩa dành cho học sinh tại 30 tỉnh, thành phố có Bản Việt hoạt động để các em có thêm điều kiện học tập, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai”./.

An Thuận - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích