Tiếng Việt | English

13/11/2021 - 14:27

Trao tặng 40 máy tính cho học sinh từ Chương trình 'Sóng và máy tính cho em'

Ngày 12/11, tại huyện Cần Giuộc, Sở Giáo dục và Đào tạo Long An tổ chức trao tặng máy tính (đợt 2) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Đây là chương trình nhằm giúp đỡ những học sinh, học viên, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 chưa có máy tính để học tập trực tuyến.

Học sinh được nhận máy tính tại buổi lễ

Trong đợt này, có 40 học sinh khó khăn thuộc 2 huyện Cần Giuộc và Cần Đước được tặng máy tính. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập, đạt được thành tích tốt năm học 2021 – 2022.

Tính đến nay, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tiếp nhận 1,6 tỉ đồng kinh phí hỗ trợ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” từ Hội Khuyến học tỉnh, Viettel Long An, Ngân hàng BIDV Chi nhánh Long An. Với số tiền được hỗ trợ, tỉnh triển khai mua và trao đợt 1 với 227 máy tính bảng, đang trao đợt 2 với 136 máy tính bảng. Tổng kinh phí 2 đợt trao tặng hơn 1,5 tỉ đồng.

Ngoài nhận hỗ trợ kinh phí, tỉnh còn nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ các nhà mạng VNPT Long An, Mobifone Long An, Viettel Long An về sim 4G và cước phí; dạy học trên MyTV./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích