Tiếng Việt | English

16/02/2018 - 05:10

Người dân Bến Lức hân hoan chào đón giao thừa và xem pháo hoa  

Màn trình diễn pháo hoa đón giao thừa chào đón năm mới Mậu Tuất 2018 tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ khiến người dân hân hoan, mãn nhãn.

Người dân Bến Lức hân hoan chào đón giao thừa và xem pháo hoa

Hơn 22 giờ ngày 15/02, tức đêm giao thừa, các tuyến đường gần khu vực Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, người dân tập trung đông đảo để chờ đón xem bắn pháo hoa mừng năm mới Mậu Tuất 2018. Đây là điểm bắn pháo hoa tại huyện Bến Lức, mọi người tranh thủ tìm một vị trí thuận lợi để thưởng thức màn bắn pháo hoa.

Sắc màu lung linh, tỏa sáng trên bầu trời, như "bữa tiệc" tinh thần mà người dân đón nhận trong năm mới 

Có mặt tại khu vực bắn pháo hoa khá sớm và theo dõi suốt phần trình diễn pháo hoa, chị Lê Thị Hoa (ngụ ấp 5, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức), nói: “Được thưởng lãm những màn trình diễn pháo hoa lung linh sắc màu, tôi thấy vui vẻ, phấn chấn hẳn ra. Có thể nói đây là "bữa tiệc" tinh thần mà người dân trong huyện đón nhận trong năm mới”.

Màn trình diễn pháo hoa như một điểm nhấn, đánh dấu thời khắc quan trọng đối với người dân. Khi những sắc màu lung linh tỏa sáng trên bầu trời rộng lớn, những tràng vỗ tay, tiếng hò reo của người xem như đồng điệu. Khi khoảng khắc giao thừa đến, hình ảnh về chùm pháo hoa đủ sắc màu làm mọi người phấn khởi, hân hoan, cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ diễn ra trong năm mới./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết