Tiếng Việt | English

14/07/2015 - 04:43

Người đẹp Olivia Jordan đăng quang Hoa hậu Mỹ 2015

Olivia Jordan đã vượt qua 50 người đẹp sáng giá khác để giành vương miện Hoa hậu Mỹ 2015.

Tối 12/7 (theo giờ Mỹ, tức sáng qua theo giờ Việt Nam), tại Trung tâm Baton Rouge River, Louisiana, Mỹ, cuộc thi Hoa hậu Mỹ đã khép lại với chiến thắng thuộc về Olivia Jordan đến từ bang Oklahoma. Người đẹp đã vượt qua 50 thí sinh khác để nhận vương miện từ Hoa hậu Mỹ 2014 Nia Sanchez.


Hoa hậu Mỹ 2014 Nia Sanchez trao vương miện cho Olivia Jordan


Khoảnh khắc đăng quang của Olivia Jordan

Danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi được trao cho người đẹp Yliana Guerra, 22 tuổi, đến từ bang Texas. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Anea Garcia, 20 tuổi, bang Rhode Island. Vị trí thứ tư và thứ năm lần lượt thuộc về Miss Nevada - Brittany McGown, 25 tuổi, và Miss Maryland - Mame Adjei, 23 tuổi.

Tân Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan sinh năm 1988 ở thành phố Tulsa, bang Oklahoma. Cô sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1,8m, cùng số đo ba vòng là: 82 - 66 - 89. Người đẹp từng đăng quang Miss World United States 2013. Cô cũng từng đại diện Mỹ đi thi Miss World năm 2013 và lọt vào Top 20.


Tân Hoa hậu trong phần thi áo tắm

Olivia Jordan hiện đang là huấn luyện viên thể dục thẩm Mỹ. Cô đã tốt nghiệp Đại học Boston với tấm bằng bằng cử nhân khoa học y tế. Người đẹp cũng được biết đến như một diễn viên, người mẫu. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim, gần đây nhất là phim hài “Hot Tub Time Machine 2”.

Trong đêm Chung kết, Olivia Jordan ghi điểm ở phần thi ứng xử kéo dài chỉ 30 giây với 2 câu hỏi. Ở câu đầu tiên, khi được hỏi về vấn đề lớn tiếp theo mà nước Mỹ cần giải quyết, cô cho rằng đó là việc cải thiện quan hệ giữa các chủng tộc.

Ở câu thứ hai, các giám khảo đã hỏi Olivia Jordan về người phụ nữ nào xứng đáng được in hình lên tờ tiền 10 USD mới. Người đẹp 26 tuổi trả lời ngôi sao truyền hình Oprah Winfrey và là Harriet Tubman, người đã đấu tranh chống lại chế độ nô lệ người Mỹ gốc Phi là 2 người phụ nữ mà cô muốn nhìn thấy trên tờ tiền 10 USD mới./.

Hà Phương/VOV.VN
Theo US Magazine

Chia sẻ bài viết