Tiếng Việt | English

05/08/2022 - 14:24

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình tặng xe lăn, xe lắc tại Long An  

Ngày 05/8, Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh Long An tổ chức Lễ trao tặng xe lăn, xe lắc cho nạn nhân CĐDC/dioxin và người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh nhân Kỷ niệm 61 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2022).

Nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình (thứ 3, từ trái qua) luôn đồng hành cùng tỉnh Long An trong rất nhiều các hoạt động an sinh xã hội

Dự lễ trao tặng có nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - Phạm Văn Bốn; Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh - Lê Thị Cẩm Tú cùng đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Minh Lâm tặng quà cho các nạn nhân, người khuyết tật 

Tại buổi lễ, các đại biểu bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ trước những khó khăn, nỗi đau mà các nạn nhân và gia đình đang phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

Dịp này, Ban Tổ chức trao tặng 71 xe lăn, xe lắc cho nạn nhân CĐDC/dioxin và người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó, có 55 xe lăn và 16 xe lắc. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng mỗi người 500.000 đồng tiền mặt.

Chủ tịch Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin tỉnh - Lê Thị Thu Hồng tặng hoa cảm ơn, tri ân các đại biểu 

Trao tặng xe lăn, xe lắc là hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp nạn nhân CĐDC/dioxin và người khuyết tật di chuyển thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày. Hơn hết, đây còn là những tình cảm quý báu của nguyên lãnh đạo Trung ương; lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và các mạnh thường quân dành cho các nạn nhân và người khuyết tật nhằm góp phần động viên tinh thần, giúp xoa dịu phần nào nỗi đau của họ trong cuộc sống./.

Châu Sơn – Hoài An

Chia sẻ bài viết