Tiếng Việt | English

07/04/2017 - 21:09

Quảng Nam gục ngã trên sân Thống Nhất

Tối 07/4, CLB Sài Gòn đã hạ Quảng Nam 2-1 trong trận đấu sớm của vòng 12 V-League 2017 trên sân Thống Nhất.

Các cầu thủ Sài Gòn ăn mừng bàn thắng. Ảnh: N.K
Có giấy phép lao động trước trận đấu, bộ đôi tiền đạo Patrick và Marcelo (Brazil) đã được HLV Nguyễn Đức Thắng tung vào sân ngay từ đầu. Trong đó, Patrick chính là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà Sài Gòn ngay phút thứ 6. Tuy nhiên, đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 khi cả hai đội không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong những phút còn lại.

4 phút khi hiệp hai bắt đầu, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam, đem lại niềm vui cho khoảng 100 CĐV Quảng Nam có mặt trên sân.

Một pha tranh chấp bóng trong trận. Ảnh: N.K
Quyết giành chiến thắng nên cả HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam) lẫn HLV Nguyễn Đức Thắng (Sài Gòn) đều có những sự thay đổi người ở hàng tấn công trong những phút còn lại khi tung tiền đạo Hà Minh Tuấn và tiền vệ Xuân Dương vào sân. Nhưng chỉ có mỗi Sài Gòn là phát huy hiệu quả khi Xuân Dương chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Sài Gòn ở phút 77.

Đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của CLB Quảng Nam. Điều này khiến khả năng đua vô địch của đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc gặp ảnh hưởng nghiêm trọng. Bởi dù đang có cùng 19 điểm với Hà Nội và FLC Thanh Hóa nhưng Quảng Nam (đang xếp thứ ba) lại thi đấu nhiều hơn đối thủ hai trận. Trong khi đó, trận thắng thứ hai liên tiếp cũng giúp Sài Gòn vương lên thứ 4 trên bảng xếp hạng với 19 điểm./.

N.K/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết