Tiếng Việt | English

16/01/2024 - 14:27

Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup tài trợ 500 suất quà cho hộ nghèo tại huyện Cần Giuộc  

Ngày 16/01, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Long An tổ chức tặng quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Đoàn tổ chức trao quà tại 2 địa điểm là xã Tân Tập và xã Phước Vĩnh Tây, huyện Cần Giuộc. Trong đó, tại điểm phát quà của xã Tân Tập, đoàn trao 250 suất cho các hộ dân thuộc 3 xã Tân Tập, Đông Thạnh và Phước Vĩnh Đông.

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh - Phan Thị Nguyệt trao quà cho người dân tại điểm phát quà xã Tân Tập

Các phần quà nhằm giúp hộ dân có thêm điều kiện vui xuân, đón tết

Tại điểm phát quà xã Phước Vĩnh Tây, đoàn tặng 250 suất cho hộ dân thuộc 4 xã Phước Vĩnh Tây, Long Hậu, Phước Lại, Long Phụng. Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng.

Bà Phùng Thị Mỹ Lệ - đại diện Quỹ Thiện Tâm, gửi lời chúc sức khỏe, năm mới an vui đến các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Bà hy vọng mỗi suất quà trao đến tay người dân sẽ góp phần san sẻ khó khăn về vật chất, động viên tinh thần, giúp các hộ dân có thêm điều kiện vui xuân, đón tết.

Đoàn hỗ trợ các suất quà cho các hộ dân tại điểm phát quà xã Phước Vĩnh Tây

Đại diện Quỹ Thiện Tâm trao quà cho các hộ dân

Được biết, kể từ khi thành lập đến nay, Quỹ Thiện Tâm đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực, các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ cho xã hội với hơn 1.000 tỉ đồng mỗi năm. Năm 2024, hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Quỹ Thiện Tâm tổ chức chương trình tặng quà Tết tại các tỉnh, thành phố trong cả nước với 150.000 suất quà.

Trước đó, ngày 15/01, Quỹ Thiện Tâm phối hợp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Long An trao 500 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa./.

Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết