Tiếng Việt | English

23/03/2022 - 15:27

Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tặng quà cho thương binh, bệnh binh nặng huyện Đức Hòa

Ngày 23/3, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã đến trao quà cho các thương binh, bệnh binh nặng tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Bà Phùng Thị Mỹ Lệ, đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup  trao quà cho thương binh, bệnh binh nặng tại Đức Hòa

Trong đợt trao quà này, Quỹ Thiện Tâm trao 23 phần quà cho các thương binh, bệnh binh nặng có tỷ lệ thương tật trên 81% thuộc 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 15 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao quà, có 15 thương binh, bệnh binh nặng tham gia, 8 thương binh, bệnh binh vắng mặt vì lý do sức khỏe sẽ được chính quyền địa phương trao quà sau. 

Trao quà cho thương binh, bệnh binh nặng tại huyện Đức Hòa 

Đây là đợt trao quà thứ 3 trong chương trình hỗ trợ 160 thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn tỉnh Long An của Quỹ Thiện Tâm. Hoạt động này nhằm tri ân những người có công với đất nước, hướng tới kỷ niệm 47 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 75 năm ngày Thương binh, liệt sĩ.

Chương trình như lời động viên, chia sẻ, giúp đỡ các thương binh, bệnh binh nặng vơi đi nỗi đau thể xác, sống vui, sống khỏe, sống có ích, đúng với phương châm “thương binh tàn nhưng không phế”.

Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã và đang đồng hành cùng Long An trong việc chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các đối tượng xã hội.

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát dữ dội, Quỹ Thiện Tâm có nhiều hỗ trợ cho Long An trong công tác chống dịch. Mới đây, Quỹ Thiện Tâm vừa nhận đỡ đầu hàng tháng đến 16 tuổi cho 96 trẻ em mồ côi vì Covid-19 trên địa bàn tỉnh./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết