Tiếng Việt | English

26/11/2019 - 08:16

SEA Games 30: U22 Campuchia đánh rơi chiến thắng phút cuối

Dù đã dẫn trước chủ nhà Philippines nhưng U22 Campuchia chỉ có thể giành được trận hòa 1-1 trong trận đấu ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30.

Sau những thành công gần đây của các đội tuyển trẻ, U22 Campuchia tự tin sẽ có kết quả khả quan trong ngày ra quân SEA Games 30 dù phải đối đầu đội chủ nhà Philippines. 

U22 Campuchia bị chủ nhà Philippines cầm hòa đáng tiếc ngày ra quân SEA Games 30. (Ảnh: Camsport)
Sự tự tin được đội bóng của HLV Felix Dalmas thể hiện bằng màn trình diễn tốt trên sân cỏ. Họ chơi ngang ngửa và thậm chí lấn lướt đội chủ nhà. Chỉ sự thiếu chính xác ở những pha bóng quyết định mới khiến U22 Campuchia không thể ghi bàn sớm. 

Nhưng đến phút 41, Campuchia cũng có được bàn mở tỷ số.  Sau pha phối hợp đẹp mắt bên cánh trái, tiền đạo Keo Sokpheng dứt điểm lạnh lùng đem về niềm vui cho đội khách. 

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận đổi chiều hoàn toàn khi U22 Philippines dồn toàn lực đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Đội chủ nhà gần như làm chủ hoàn toàn 45 phút của hiệp 2 nhưng các chân sút của họ lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành thủ môn Keo Soksela

Tưởng chừng như U22 Campuchia sẽ giữ được thành quả thì đúng vào phút bù giờ thứ 4, cầu thủ vào sân Dennis Chung đã tỏa sáng ghi bàn gỡ mang về trận hòa quý giá cho đội chủ nhà U22 Philippines. 

Với kết quả này, cả 4 đội Malaysia, Myanmar, Philippines và Campuchia đều có 1 điểm sau trận ra quân của SEA Games 30. Điều đó hứa hẹn những kịch bản khó lường của bảng A môn bóng đá nam./. 

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết