Tiếng Việt | English

14/09/2024 - 15:48

Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XIV chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10):

Sen Việt FC giành chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân   

Với đội hình đồng đều, thi đấu gắn kết, Đội bóng Sen Việt FC giành chiến thắng ấn tượng trước Thủ Thừa trong trận đấu mở màn Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XIV, chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chiều 14/9, Giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ XIV chào mừng Ngày Doanh nhân chính thức mở màn với trận đấu đầu tiên của bảng A giữa Đội bóng Sen Việt FC gặp Đội bóng huyện Thủ Thừa.

Đội bóng Sen Việt FC (áo xanh) vượt trội so với Đội bóng huyện Thủ Thừa

Tại bảng A, Đội bóng Sen Việt FC được đánh giá là ứng cử viên cho chiếc vé vào vòng bán kết khi đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như thủ môn kỳ cựu Tiến Anh, cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước Nguyễn Phúc Văn Anh hay tiền đạo Phạm Văn Đầy,…

Trong khi đó, Đội bóng huyện Thủ Thừa đa số là những cầu thủ từ phong trào của huyện. Cũng vì vậy, sau tiếng còi khai cuộc, Đội bóng Sen Việt FC tạo được thế trận áp đảo trước Đội bóng huyện Thủ Thừa.

Đội bóng Sen Việt FC không mấy khó khăn khi vượt lên dẫn 3-0 trong hiệp 1

Tuy nhiên phải đến phút thứ 20, Phạm Đức Tâm mới giúp Sen Việt FC có được bàn thắng mở tỷ số sau cú đánh đầu hiểm hóc.

Bàn thắng giúp các cầu thủ Sen Việt FC thi đấu thanh thoát hơn. Đến phút 36, tiền đạo Nguyễn Phúc Văn Anh thoát xuống tung đường chuyền thuận lợi để Phạm Văn Đầy dễ dàng ghi bàn thắng nâng tỷ số 2-0 cho Sen Việt FC. 4 phút sau, chính Văn Anh giúp Sen Việt FC có bàn thắng thứ 3 sau tình huống solo đẹp mắt, qua đó giúp Sen Việt dẫn trước 3-0 sau khi kết thúc hiệp 1.

Các cầu thủ Thủ Thừa nỗ lực thi đấu 

Khi hiệp 2 vừa mới bắt đầu, Đội bóng Sen Việt FC được hưởng lợi thế khi Đội bóng huyện Thủ Thừa phạm lỗi trong vòng cấm. Nguyễn Phúc Văn Anh không gặp khó khăn khi thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 4-0.

Thậm chí, dù chưa thực sự bung hết sức, nhưng Sen Việt FC vẫn có thêm 2 bàn thắng để dẫn trước Đội bóng huyện Thủ Thừa với tỷ số 6-0.

Nguyễn Phúc Văn Anh thi đấu chói sáng với 1 cú hattrick trong trận đấu

Trong những phút cuối trận, mặc dù Minh Trí giúp Thủ Thừa có bàn thắng rút ngắn tỷ số nhưng Văn Anh cũng kịp ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 7-1 cho Sen Việt FC. Bàn thắng này cũng là cú hattrick của Văn Anh trong trận đấu.

Với kết quả này, Sen Việt FC tạm xếp đầu bảng A với 3 điểm. Trong trận đấu tới, Sen Việt FC sẽ gặp VNMOBIFONE vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 21/9./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết