Tiếng Việt | English

21/01/2022 - 03:29

Sở Thông tin và Truyền thông tặng quà chúc tết hộ nghèo, cận nghèo tại Châu Thành

Ngày 20/01, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Long An phối hợp Viễn thông Long An đến thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh – Nguyễn Bá Luân tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành

Tại đây, đoàn đã tặng quà chúc tết cho 40 hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Dương Xuân Hội, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Những phần quà trao tặng tuy có giá trị không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên, giúp các gia đình có cái tết đầm ấm hơn và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, qua đó góp phần cùng địa phương đảm bảo an sinh xã hội.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh – Nguyễn Bá Luân ân cần thăm hỏi sức khỏe, mong rằng những phần quà nhỏ này sẽ chia sẻ bớt khó khăn trong cuộc sống, giúp các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân, đón tết. Đồng thời, cũng gửi lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến các gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022./.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết