Tiếng Việt | English

24/07/2022 - 19:24

Sôi nổi Giải bóng đá mini nam, nữ đoàn viên, công nhân, lao động  

Sau 1 ngày diễn ra vòng chung kết giải đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và cao thượng, Ban tổ chức chọn ra được 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích cho mỗi giải bóng đá mini Nam và giải bóng đá mini Nữ.

Ngày 24/7, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Long An tổ chức vòng Chung kết xếp hạng “Giải bóng đá mini nam, nữ công đoàn viên, công nhân, lao động các khu công nghiệp tỉnh năm 2022” tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh. Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Lê Thị Thu Cúc dự. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2022).

21 đội với 252 vận động viên tham gia vòng Chung kết xếp hạng 

Tham gia vòng Chung kết xếp hạng có 21 đội với 252 vận động viên và khoảng 100 cổ động viên thuộc các CĐCS doanh nghiệp của các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Dù thời tiết nắng nóng hay bị chấn thương khi tham gia giải, các vận động viên không chuyên vẫn đá hết mình vì màu cờ sắc áo của đội.

Các đội thi đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và cao thượng

Sau 1 ngày diễn ra vòng Chung kết của giải đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, trung thực và cao thượng, xác định 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích cho mỗi giải bóng đá mini nam và giải bóng đá mini nữ. Trong đó, giải nhất bóng đá mini Nam thuộc về Công ty TNHH Túi xách Simone Việt Nam (huyện Cần Giuộc) và giải nhất bóng đá mini Nữ thuộc về Công ty TNHH Jia Hsin (huyện Cần Đước). Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 1 giải Vua phá lưới ở giải bóng đá mini nam cho vận động viên Lý Hoàng Mai thuộc Công ty TNHH MTV KSA Polymer HCMC (huyện Đức Hòa).

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc trao huy chương vàng cho đội bóng nữ Công ty TNHH Jia Hsin

Trước đó, “Giải bóng đá mini nam, nữ công đoàn viên, công nhân, lao động các khu công nghiệp tỉnh năm 2022” diễn ra từ tháng 6/2022 với sự tham gia của 60 đội và 600 vận động viên ở các khu vực của các khu công nghiệp tỉnh. Sau 3 vòng thi đấu, Ban Tổ chức chọn ra các đội xuất sắc nhất tham gia vòng Chung kết xếp hạng.

Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh – Bùi Thị Ngọc Trang nhận xét: Tham gia vòng chung kết xếp hạng “Giải bóng đá mini nam, nữ công đoàn viên, công nhân, lao động các khu công nghiệp tỉnh năm 2022", các vận động viên không chuyên cống hiến nhiều pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính để giành về bàn thắng và lợi thế về tỉ số. Những vận động viên của các đội đoạt giải hoàn toàn xứng đáng để bước lên bục vinh quang, đón nhận những tấm huy chương của Ban Tổ chức.

Đội bóng Công ty TNHH Túi xách Simone Việt Nam xuất sắc đoạt giải nhất bóng đá mini Nam và giải nhì bóng đá mini Nữ

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp đoàn viên, công nhân, lao động rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần tập thể, nâng cao thể lực và giải trí sau những giờ lao động căng thẳng, mệt nhọc; đồng thời là cơ hội để các CĐCS trong khu công nghiệp tỉnh giao lưu, học tập kinh nghiệm, thúc đẩy phòng trào thể dục, thể thao trong công nhân, lao động./.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết