Tiếng Việt | English

31/10/2015 - 09:38

Tác giả “Cha giàu cha nghèo” - Robert Kiyosaki đến Việt Nam

Ngày 16/11, tác giả cuốn sách "Rich Dad Poor Dad – Cha giàu cha nghèo" Robert Kiyosaki sẽ đến giao lưu cùng độc giả Việt Nam.

Robert Kiyosaki sinh ra và lớn lên ở Hilo, Hawaii (Mỹ) trong một gia đình thế hệ thứ tư Nhật Bản - Mỹ. Ông chính là tác giả của cuốn sách từng giúp thay đổi cuộc đời của rất nhiều người dưới tựa đề: "Rich Dad Poor Dad – Cha giàu cha nghèo". Tác phẩm đã được dịch ra 51 thứ tiếng cho thị trường của 101 quốc gia.

Có thể nói Robert là một người đàn ông "đa tài". Ông không chỉ được biết đến như là tác giả của một loạt cuốn sách bán chạy có thể dễ dàng kể tên như "Rich Dad Poor Dad" (Cha giàu cha nghèo), "The 8 New Rules of Money" (8 quy tắc của đồng tiền) và "Unfair Advantage" (Lợi thế không thể cạnh tranh), mà Robert còn được xem là một nhà đầu tư, một doanh nhân, một diễn giả nổi tiếng.

Tác giả "Cha giàu cha nghèo" - Robert Kiyosaki

Cũng giống với không ít người, Robert từng trải qua quãng thời gian kinh doanh vô cùng vất vả với số nợ từng chạm mốc 850.000 USD. Thế nhưng Robert đã không bỏ cuộc. Thay vì chìm sâu vào khủng hoảng, Robert đã tìm ra cho mình một lối đi riêng không những tránh được những "đổ vỡ" mà còn giúp ông đạt được những thành công về tài chính.

Chia sẻ về điều đã giúp mình thành công Robert cho biết, ngoài những điều kể trên, Robert còn được biết đến thông qua những tiên đoán về tương lai. Người đàn ông từng là một sĩ quan hải quân này đã dự đoán được hiện tượng bong bóng bất động sản vào năm 2008, nhìn thấy trước sự tàn phá và sự sụp đổ của ngân hàng đầu tư lớn thứ 4 thế giới, Lehman Brothers…Robert mới đây cũng đã đưa ra dự đoán về một cuộc đại sụp đổ vào năm 2016 nhưng với những người đã được chuẩn bị, tương lai sẽ vô cùng tươi sáng.

Chúng ta hiện đang sống trong một thế giới khủng hoảng. Tuy nhiên, thực tế là không có nhiều người nhận ra điều này. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, buổi diễn thuyết sẽ giúp bạn đưa ra những hoạch địch tốt hơn về tương lai.

Tại buổi diễn thuyết, Robert Kiyosaki sẽ giúp bạn khơi dậy tư duy và tầm nhìn cũng như chỉ bạn cách biến nó trở thành sự thực. Không những vậy, đến với buổi diễn thuyết, bạn còn học được cách làm thế nào để trở thành "nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội" tìm thấy những cơ hội tốt nhất trên toàn thế giới…

Đến Việt Nam lần này, Robert Kiyosaki sẽ diễn thuyết về các nội dung chính: Tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu và Định hướng phát triển trong giai đoạn kinh tế khó khăn thông qua chiến lược kinh doanh của công ty Thăng long Group.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 16 /11 tại Cung điền kinh (Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Hà Nội)./.

Bảo Linh/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết