Tiếng Việt | English

04/04/2023 - 18:04

Tại sao bạn nên chọn Royal Design để thiết kế biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển dù xuất hiện từ thế kỷ XVIII tại các quốc gia châu Âu nhưng cho đến hiện tại phong cách kiến trúc này vẫn được ưu ái bởi vẻ sang trọng, cổ điển mà không kém phần sáng tạo.

Mẫu biệt thự tân cổ điển toát lên vẻ cuốn hút lạ kỳ nhờ bố cục đối xứng, hoa văn họa tiết tinh xảo và mềm mại. Việc thiết kế cũng đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có mắt nhìn, gu thẩm mỹ cao và kỹ thuật chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất, Royal Design đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Biệt thự tân cổ điển là gì?

Nhà biệt thự tân cổ điển là kiểu kiến trúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đan xen giữa yếu tố cổ điển và hiện đại. Biệt thự tân cổ điển mang vẻ uy nghi, bề thế của thiết kế kiến trúc La Mã nhưng cũng mang vẻ tự do, khoáng đạt của kiến trúc hiện đại. Phong cách này không cầu kỳ, nhiều chi tiết rườm rà như phong cách cổ điển mà mang dáng dấp hơi thở cổ kính, được thiết kế nhiều hơn ổ mặt phẳng tường, trần,...

Mẫu biệt thự tân cổ điển có kích thước và quy mô đồ sợ hơn so với biệt thự hiện đại. Với kích thước lớn này, biệt thự tân cổ điển có nhiều không gian sinh hoạt, phù hợp cho những gia đình sống 3 đến 4 thế hệ hoặc gia đình đông con. Ưu điểm của biệt thự tân cổ điển là giá trị thẩm mỹ cao nhờ bố cục đối xứng, các khối trụ cột lớn, mái vòm với họa tiết chạm khắc, phù điêu tỉ mỉ. Ngoài ra, đa số biệt thự tân cổ điển có thiết kế đặc biệt với hệ thống mái lớn như mái mansard, mái thái. Đặc biệt với thiết kế mái thái thì căn biệt thự có thể chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Tại sao bạn nên lựa chọn Royal Design để thiết kế biệt thự tân cổ điển?

Royaldesign là công ty thiết kế kiến trúc, nội thất, thi công nội thất tân cổ điển cho chung cư tân cổ điển, biệt thự tân cổ điển, nhà hàng, khách sạn tân cổ điển. Công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và ngoại thất, thi công trọn gói nội thất công trình, sản xuất đồ gỗ nội thất, thi công và trang trí nội thất gỗ, bán lẻ, bán sỉ sản phẩm đồ nội thất và vật dụng trang trí.

Royal Design chuyên tư vấn thiết kế và thi công những kiến trúc ấn tượng như kiến trúc Pháp, kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc hiện đại, biệt thự mái thái,... Đặc biệt, kiến trúc tân cổ điển là thế mạnh của công ty với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng với chất lượng hoàn hảo.

Mẫu biệt thự tân cổ điển Royal Design mang tới quý khách hàng rất đa dạng và có giá trị thẩm mỹ cao. Hiện tại, kiểu kiến trúc biệt thự tân cổ điển công ty nhận thiết kế và thi công gồm có biệt thự tân cổ điển 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng,... theo nhu cầu của quý khách hàng. Những công trình kiến trúc được công ty kiến tạo vừa mang sự sang trọng, kiêu sa mà vẫn có nét thanh lịch, hiện đại và trẻ trung phù hợp với nhiều gia đình trẻ ở thành phố. Dưới đây là một vài công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển do Royal Design thực hiện:

Biệt thự tân cổ điển tại Quốc Oai

Biệt thự tân cổ điển tại thành phố Vinh

Biệt thự tân cổ điển 4 tầng tại Phủ Lý

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một căn biệt thự tân cổ điển, Royal Design sẽ giúp bạn hiện thực hóa căn nhà trong mơ của mình. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng ở công ty vì:

*Sản phẩm chất lượng cao: Với mong muốn đáp ứng và làm hài lòng tất cả khách hàng, toàn bộ sản phẩm của Royal Design đều được sản xuất trong nước. Công ty luôn lựa chọn và sử dụng những vật liệu, chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên,... để gia công sản phẩm.

* Chi phí đa dạng, hợp lý: Có rất nhiều đơn vị thiết kế trên thị trường hiện nay, do đó chi phí thiết kế và thi công mỗi công trình kiến trúc và nội thất sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, Royal Design với kinh nghiệm và nguồn lực sẵn có của công ty, xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu thiết kế đơn giá vô cùng hấp dẫn và hợp lý. Thậm chí, một vài mẫu thiết kế còn rẻ hơn so với các đơn vị kiến trúc khác.

* Đội ngũ thiết kế, thi công có chuyên môn cao: Công ty có bộ máy trên 80 nhân viên cả văn phòng thiết kế và nhân công xưởng sản xuất luôn hoạt động năng suất. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn mang đến những bản thiết kế sinh động, chính xác đến từng chi tiết tới quý khách hàng.

* Chăm sóc khách hàng tận tình: Royal Design luôn coi trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng sau thiết kế. Khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp, có câu trả lời kịp thời cho những thắc mắc hay khó khăn trong quá trình thi công. Đặc biệt, để giải quyết nỗi lo của khách hàng trong quá trình thi công, công ty có thể đến trực tiếp giám sát theo yêu cầu của chủ đầu tư./.

CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL DESIGN

Địa chỉ: Toà T60-8, Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 09 86 86 86 90

Email: royaldesign@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tinhhoanoithat/

Website: https://royaldesign.com.vn

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích