Tiếng Việt | English

07/12/2023 - 14:38

Tân Hưng: Phát hiện thi thể trôi trên sông  

Vào khoảng 16 giờ 40 phút, ngày 06/12/2023, tại trụ bơm xăng, dầu cặp kênh Trung ương, khu phố Gò Thuyền, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An, người dân phát hiện 1 thi thể trôi sông nên báo cơ quan công an.

Thi thể trôi cặp mé sông tại khu phố Gò Thuyền, thị trấn Tân Hưng 

Cụ thể vào thời gian trên, anh C.H.M., là nhân viên bán xăng, dầu của Công ty Petrolimex (thuộc khu phố Gò Thuyền, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng), đang bán xăng, dầu tại trụ bơm gần mé sông (kênh Trung ương) thì phát hiện 1 thi thể trôi nổi trên sông và trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Hưng đã cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc. Theo thông tin ban đầu, hiện chưa có người nhận dạng ra thi thể và các mối quan hệ của thi thể này.

Thi thể là nam giới, nổi trên mặt nước, trên người không mặc áo, mặc một quần đùi ngắn màu đen có ba sọc trắng bên hông, hai tay hai chân khuynh lên, mũi và miệng biến dạng, toàn thân trương phình. Tay trái đeo đồng hồ dây màu trắng, mặt tròn, đầu không có tóc. Ngoài ra không phát hiện đặc điểm gì khác.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định, tử thi có độ tuổi từ 50 đến 55 tuổi và đã chết khoảng 6 ngày.

Hiện cơ quan công an tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ./.

Văn Sách - Duy Phước

Chia sẻ bài viết