Tiếng Việt | English

23/09/2022 - 16:49

Tân Thạnh tổ chức Hội nghị Huyện ủy lần thứ 11, nhiệm kỳ 2020 - 2025  

Ngày 23/9, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An tổ chức Hội nghị lần thứ 11 đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Huyện ủy 9 tháng và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2022. Bí thư Huyện ủy Tân Thạnh – Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị. Đến dự có Đại tá Lâm Minh Hồng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Tỉnh ủy tặng bằng khen cho đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền

9 tháng năm 2022, Huyện ủy Tân Thạnh luôn giữ vững đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết và đạt được kết quả trên các lĩnh vực. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 có hiệu quả; sản xuất nông nghiệp vượt chỉ tiêu, diện tích, mô hình lúa ứng dụng công nghệ cao đạt kết quả tốt, đặc biệt là được cấp 2 mã số vùng trồng trong truy xuất nguồn gốc với cây sầu riêng và 4 sản phẩm (OCOP). Hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới nâng cao xã Tân Lập, nông thôn mới xã Tân Bình. Thu hút đầu tư có nhiều khởi sắc; đầu tư công đảm bảo cho phát triển kinh tế - xã hội,…Hội nghị đã dành thời gian thảo luận, làm rõ nguyên nhân của những hạn chế trong 9 tháng năm 2022 để có các giải pháp thực hiện tốt hơn trong những tháng cuối năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Lâm Minh Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, ghi nhận những kết quả đạt được trong 9 tháng năm 2022 của huyện Tân Thạnh trên các lĩnh vực. Ông đề nghị thời gian tới, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, địa phương, đơn vị trong huyện căn cứ vào các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp những tháng cuối năm để triển khai, tổ chức thực hiện quyết liệt, đồng bộ, phấn đấu đạt vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra trong năm 2022.

Dịp này, Tỉnh ủy tặng bằng khen cho 3 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2017 - 2021)./.

Ngọc Diệu – Chí Tâm

Chia sẻ bài viết