Tiếng Việt | English

11/02/2021 - 19:44

Tặng 1.500 phần quà tết cho 106 đơn vị tuyến biên giới

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Long An vừa phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho 106 đơn vị tuyến biên giới đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh - Hòa thượng Thích Minh Thiện tặng quà cho các đơn vị tuyến biên giới

Theo đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chia làm 3 đoàn đến tặng quà tết cho 36 chốt kiểm dịch, 20 Ban Chỉ huy Quân sự các xã biên giới, 20 chốt dân quân biên giới, 22 đồn, trạm,... của các huyện Mộc Hóa, Tân Hưng, Vĩnh Hưng, Đức Huệ, Thạnh Hóa và thị xã Kiến Tường. 

Tặng quà, động viên các chiến sĩ Đồn Biên phòng Sông Trăng

Tại mỗi điểm đến, các đoàn ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn đối với các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên tuyến biên giới, góp phần đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân. Qua đó, các đoàn hy vọng các chiến sĩ tiếp tục phát huy phẩm chất người lính Cụ Hồ và chúc các chiến sĩ năm mới vạn sự như ý.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng 1.500 phần, chủ yếu là nhu yếu phẩm với tổng trị giá các phần quà trên 400 triệu đồng, được các tăng ni, phật tử trong và ngoài tỉnh đóng góp./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết