Tiếng Việt | English

24/04/2024 - 11:21

Thăm, tặng quà cho thương binh nặng tại Long Đất

Ngày 24/4, nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai làm Trưởng đoàn đến thăm, tặng quà cho thương binh nặng của tỉnh Long An tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiếp đoàn có Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất - Tống Đức Bình.

Đây là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” 

Đây là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm thể hiện truyền thống cách mạng và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc đối với các thương, bệnh binh và người có công. Tại đây, đoàn đã tặng 7 phần quà cho 3 thương binh nặng đang điều trị tại trung tâm và 4 thân nhân gia đình các liệt sĩ, mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai (bên trái) phát biểu tại buổi thăm, tặng quà

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, tặng quà, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai thông tin nhanh về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong quí I/2024; gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến những thương binh nặng đang điều trị tại trung tâm.

Ngoài ra, bà cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương binh và người có công đã không tiếc xương máu, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, xứng danh Bộ đội cụ Hồ.

Bà Mai hy vọng, các thương binh cố gắng điều trị, khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, trở thành những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Những thương binh nặng của tỉnh Long An và thân nhân gia đình liệt sĩ

Được biết, trung tâm đang chăm sóc, điều trị cho 3 thương binh nặng của tỉnh Long An là Trần Văn Bạch, Nguyễn Văn Hoàng và Trần Khắc Hải./.

Khánh Duy

Chia sẻ bài viết