Tiếng Việt | English

08/01/2023 - 22:52

Thăm, tặng quà thương binh nặng tại Long Đất

Ngày 08/01, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Đặng Ngọc Tảo làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhân nhịp Xuân Qúy Mão năm 2023.

Đoàn cán bộ thăm, tặng quà thương binh quê Long An đang điều trị tại trung tâm 

Tại đây, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh - Đặng Ngọc Tảo thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của tỉnh trong năm 2023. Bên cạnh đó, ông chúc mừng năm mới các thương, bệnh binh và người có công đang điều trị tại trung tâm, đồng thời hy vọng các thương binh cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng giữa đời thường.

Được biết, trước đây, Long An có 7 thương binh nặng sinh sống và điều trị tại trung tâm. Đến nay, 4 người đã từ trần và được công nhận liệt sĩ. Hiện nay, Long An còn 3 thương binh nặng đang điều trị, chăm sóc sức khỏe tại trung tâm.

Dịp này, đoàn tặng 14 phần quà cho các thương binh nặng đang điều trị tại trung tâm và thân nhân gia đình các liệt sĩ, trong đó Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Long An tặng 7 phần quà, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích