Tiếng Việt | English

23/01/2022 - 12:22

Thăm, tặng quà thương binh nặng tại Long Đất

Ngày 23/01, Đoàn công tác do Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh - Đặng Ngọc Tảo làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết thương binh nặng quê Long An đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tặng quà thương binh nặng đang sống tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tại buổi đến thăm, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh - Đặng Ngọc Tảo ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thương, bệnh binh và người có công tại trung tâm. Đây là hoạt động thường niên của tỉnh nhằm tri ân những người đã có những đóng góp, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Trước đây, Long An có 7 thương binh nặng sinh sống và điều trị tại trung tâm. Đến nay, 4 người đã từ trần và được công nhận liệt sĩ. Hiện nay, Long An còn 3 thương binh nặng đang điều trị, chăm sóc sức khỏe tại Trung tâm là Trần Khắc Hải, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Bạch.

Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh - Đặng Ngọc Tảo tặng quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Dịp này, đoàn đã tặng 7 phần quà cho các thương binh nặng đang điều trị tại trung tâm và thân nhân gia đình các liệt sĩ./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích