Tiếng Việt | English

12/11/2021 - 17:29

Thăm, tặng quà trẻ em mồ côi do Covid-19

Ngày 12/11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An phối hợp Báo Người lao động đến thăm, tặng quà cho 10 trẻ em mồ côi do Covid-19 tại TP.Tân An, huyện Cần Đước và Đức Hòa.

Báo Người lao động tặng mỗi em 5 triệu đồng từ Chương trình "Tình thương cho em"

Được biết, Chương trình “Tình thương cho em” được Báo Người lao động tổ chức, phát động trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tại đây, mỗi em được nhận 5 triệu đồng từ chương trình.

Chương trình nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài nước giúp đỡ trẻ em không may có người thân mất vì Covid-19. Đây là chương trình mang tính nhân văn thể hiện sự đồng hành của Báo Người lao động đối với những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, trong đó có trẻ em mô côi do Covid-19.

Tại mỗi điểm đến, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên những gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, chăm sóc tốt các trẻ

Tại các điểm đến, đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Báo Người lao động gởi lời thăm hỏi, động viên và chia sẻ những mất mát, đau thương của các gia đình có người thân mất do Covid-19 trong thời gian qua. Đồng thời, hy vọng các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, chăm lo tốt cho trẻ, góp phần giúp các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. 

Theo thông tin từ Sở  Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, hiện nay, Long An có 84 trẻ mồ côi do Covid-19, trong đó 82 trẻ mồ côi cha hoặc mẹ và 2 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. /.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết