Tiếng Việt | English

26/12/2016 - 05:45

Thanh Hải đăng quang "Vua đầu bếp nhí" mùa đầu tiên

Vượt qua 3 ứng cử viên sáng giá là Bảo Anh, Minh Anh, Đức Hải, cậu bé Thanh Hải đã giành chiến thắng thuyết phục trong đêm chung kết được phát sóng tối 25-12 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Tốp 4 đều là những thí sinh được đánh giá có đam mê, sáng tạo, kỹ thuật nấu nướng tốt. Bằng tất cả nhiệt huyết của mình, các thí sinh truyền đam mê nấu nướng cho khán giả. Trong tập phát sóng tối 25-12, các thí sinh thách đấu với nhau và loại dần đối thủ.

Cuối cùng, Thanh Hải và Đức Hải chiến thắng hai thí sinh còn lại trong tốp 4, tiếp tục tranh ngôi vị quán quân. Cả hai ngang tài ngang sức, cạnh tranh sít sao.


Tốp 4 vào chung kết


Đức Hải

Thanh Hải mang đến món khai vị gan ngỗng áp chảo, món chính là cá hồi áp chảo sốt kem bưởi, món tráng miệng là bánh pana cotta sốt chanh dây. Đức Hải có món khai vị là súp kem măng tay, sò điệp áp chảo với bánh mì lạt, món chính là bò bít tết cuộn thịt xông khói, món tráng miệng có bánh CremCreme Brulee.

Sau khi cân nhắc, ban giám khảo quyết định chọn Thanh Hải là người chiến thắng, trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Trên Fanpage chương trình, ngay khi tên Thanh Hải được thông tin là người chiến thắng, nhiều cư dân mạng chúc mừng đầu bếp nhí này. Họ cũng không quên an ủi Đức Hải, cho rằng em cũng rất giỏi nhưng thiếu chút may mắn chiến thắng.

Thanh Hải năm nay 13 tuổi là học sinh trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến, TP HCM. Em vào bếp thường xuyên vì nấu ăn là sở thích, đam mê.


Thanh Hải chiến thắng

Theo M.Khuê/NLĐ online

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích