Tiếng Việt | English

23/09/2022 - 08:34

Thạnh Hoá: Thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, xã hội theo Chương trình Về nguồn năm 2022  

Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Thạnh Hoá - Nguyễn Trọng Cần làm Trưởng đoàn vừa đến thăm, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách khó khăn; hộ nghèo, học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình Về nguồn của huyện năm 2022.

Thăm, tặng quà cho học sinh nghèo, hiếu học trên địa bàn xã Thạnh Phước

Theo đó, đoàn trao tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách, mỗi hộ 500 ngàn đồng; 18 hộ nghèo, mỗi hộ 300 ngàn đồng và 10kg gạo; 20 học sinh nghèo hiếu học, mỗi em 500 ngàn đồng và 20 quyển tập. Tổng trị giá quà tặng cho các đối tượng trên 27 triệu đồng và 180kg gạo từ nguồn Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, bảo đảm xã hội của huyện, vận động của Hội Khuyến học huyện và vận động khác.

Các phần quà được trao tặng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và xã hội đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo hiếu học, góp phần phát huy truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với những người có công vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Hoạt động này còn nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức của toàn xã hội về ý nghĩa và tầm quan trọng của Chương trình Về nguồn. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn./.

Ngọc Mận - Ngọc Như

Chia sẻ bài viết