Tiếng Việt | English

07/02/2023 - 17:03

Thanh niên Kiến Tường sẵn sàng lên đường nhập ngũ  

Ngày 07/02, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An tổ chức Hội trại tòng quân năm 2023.

 

Văn nghệ chào mừng tại buổi khai mạc Hội trại tòng quân

Hội trại tòng quân được thị xã Kiến Tường tập trung thực hiện ngay từ những ngày đầu năm, công tác chuẩn bị chu đáo và trang trọng. Ngay từ sáng 07/02, lãnh đạo, đoàn viên, thanh niên 8 xã, phường có mặt rất sớm tập trung thực hiện các khâu trang trí cổng trại, ai nấy đều rất háo hức, mỗi người một việc, cố gắng hoàn thành các công đoạn cuối cùng trong khâu trang trí cổng trại, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đón tân binh về chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Với sự sáng tạo cùng đôi tay khéo léo, 8 tiểu trại được thiết kế đặc sắc, trang trí đẹp mắt, đầu tư công phu và mang tính thẩm mỹ cao. Năm nay, để trang trí trại đẹp, các địa phương sử dụng các chất liệu, vật dụng rất quen thuộc, dân dã được các đoàn viên trẻ sáng tạo như thổi hồn vào những chiếc cổng trại mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình yêu đất nước và con người Kiến Tường.

Mỗi tiểu trại đều thể hiện được nét đặc trưng riêng từng địa phương, khái quát những điểm nổi bật về thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của quê hương. Mỗi tiểu trại mang tên 1 anh hùng dân tộc. Tất cả như gửi gắm niềm tin, hy vọng đến các bạn thanh niên trong quá trình học tập, huấn luyện.

Tổ chức các trò chơi tạo khí thế cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

Tất cả đã sẵn sàng chào đón các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Những hoạt động của Hội trại tòng quân thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương, người dân dành cho các thanh niên, như lời động viên, khích lệ tinh thần, là động lực để các thanh niên hoàn thành nhiệm vụ của mình những ngày trong quân ngũ, xứng đáng với truyền thống quê hương Kiến Tường anh hùng./.

Trung Kiên

Chia sẻ bài viết