Tiếng Việt | English

02/03/2018 - 06:25

Thể thao 24h: MU chiêu mộ sao Barca thay thế David De Gea

Trong bối cảnh, thủ thành Tây Ban Nha chưa gia hạn hợp đồng, MU lập tức nhắm tới thủ môn Ter Stegen của Barca nhằm thay thế De Gea trong khung gỗ.

MU chiêu mộ sao Barca thay thế David De Gea

Bản hợp đồng của David De Gea với MU chỉ còn thời hạn tới Hè năm 2019, bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa có ý định đặt bút gia hạn với Quỷ đỏ.

Thủ thành của Barca- Ter Stegen lọt vào "mắt xanh" của HLV Mourinho. (Ảnh: Getty)

Trước bối cảnh đó, Ban lãnh đạo MU đã lập tức lên kế hoạch tìm kiếm phương án hai trong khung gỗ. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford hiện đang rất nhắm tới thủ thành đang thuộc biên chế Barca- Ter Stegen.

Tuy nhiên, việc có được chữ ký của thủ thành người Đức sẽ không dễ dàng với MU đặc biệt khi anh đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của “Gã khổng lồ xứ Catalan”.

Man City giữ chân sao trẻ

Theo báo giới Anh, Man City sẽ trao cho tài năng trẻ Phil Foden một bản hợp đồng dài hạn ít nhất đến năm 2023 khi anh tròn 18 tuổi vào tháng Năm tới đây. Dự kiến, BLĐ The Citizens cũng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ được đánh giá là sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo đội bóng hiện nay.

Yêu cầu cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng gỡ băng rôn phản đối lãnh đạo VFF

Sắp tới, VFF sẽ cử hành Đại hội nhiệm kỳ VIII. Trong đó, chức danh Chủ tịch VFF đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Chủ tịch VFF hiện nay là ông Lê Hùng Dũng sẽ không tiếp tục tham gia tranh cử do vấn đề sức khỏe. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn hiện đang nổi lên như một ứng viên sáng giá cho vị trí Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII.

Sáng 1/3, cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng bất ngờ xuất hiện trước cổng trụ sở Tổng cục TDTT với tấm băng rôn với nội dung phản đối ông Trần Quốc Tuấn tham gia vào VFF nhiệm kỳ VIII.

Tuy nhiên sau vài phút được treo lên, các chiến sĩ công an quận Ba Đình đã có mặt và yêu cầu ông Dương Mạnh Hùng tự tháo gỡ băng rôn. Việc tự ý treo băng rôn trước cổng cơ quan nhà nước mà không được cấp phép là vi phạm pháp luật.

Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng khẳng định: "Tôi làm thế này vì tình yêu bóng đá nước nhà chứ không vì lý do nào khác. Một ngày trước, tôi cũng treo băng rôn trước trụ sở VFF và Bộ VHTT&DL nhưng không ai yêu cầu gỡ xuống. Giờ biết làm thế là vi phạm thì tôi sẽ không treo băng rôn nữa"./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích