Thông tin về Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng sư phạm năm 2022
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) thông tin về Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng sư phạm năm 2022
- Đặt giáo dục vào trung tâm của sự phát triển: Phổ cập giáo dục THPT có mâu thuẫn với chủ trương phân luồng không? (Bài 2) (04/11)
 - Đặt giáo dục vào trung tâm của sự phát triển: Ưu đãi vượt trội trong Nghị quyết số 71 (Bài 1) (03/11)
 - Lương nhà giáo được tính hệ số lương đặc thù (02/11)
 - Trường THPT Nguyễn Trung Trực – Bến Lức hướng về ngày giỗ cụ Nguyễn (01/11)
 - Tiếng Anh sẽ trở thành môn học bắt buộc từ lớp 1 (29/10)
 - Đại học có phải là con đường duy nhất? (29/10)
 - Quốc hội thảo luận về 3 dự án luật sửa đổi liên quan đến giáo dục (22/10)
 - Lãnh đạo xã Cần Giuộc khảo sát thực tế các trường công lập trên địa bàn (21/10)
 
- 
												
					
								Giáo viên: 'Đề thi tiếng Anh tốt nghiệp năm nay là thước đo thực'
							 - Bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 3 chương trình đào tạo Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An
 - Thí sinh Long An hoàn thành ngày thi đầu tiên Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2025-2026
 - Xét tuyển ĐH 2025: Thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển theo ngành
 - Học sinh Việt Nam giành nhiều giải tại Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2025
 - Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 174
 - Hơn 92.000 thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực đợt 2, gấp đôi năm ngoái
 - Quy đổi điểm 10 môn tiếng Anh: Trường chấp nhận IELTS 5.0, trường yêu cầu 8.5
 - Giúp học sinh lớp 12 tự tin chọn nghề phù hợp
 - Kiểm tra tiến độ xây dựng công trình Trường THCS&THPT Nguyễn Thị Một
 
- 
												
Trường THPT Nguyễn Trung Trực – Bến Lức hướng về ngày giỗ cụ Nguyễn
 - Đại học có phải là con đường duy nhất?
 - Tiếng Anh sẽ trở thành môn học bắt buộc từ lớp 1
 - Đặt giáo dục vào trung tâm của sự phát triển: Ưu đãi vượt trội trong Nghị quyết số 71 (Bài 1)
 - Lương nhà giáo được tính hệ số lương đặc thù
 - Đặt giáo dục vào trung tâm của sự phát triển: Phổ cập giáo dục THPT có mâu thuẫn với chủ trương phân luồng không? (Bài 2)
 
				
				
			
        
				
				
				
				
				
				
				
				
	